Bộ trưởng Trương Minh Tuấn dâng hương, dâng hoa tại Khu Di tích Kim Liên

(Baonghean.vn)- Sáng 10/1, đoàn đại biểu Bộ Thông tin và truyền thông do đồng chí Trương Minh Tuấn- Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông dẫn đầu đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Ngọc Hoa- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở TT&TT, Văn phòng UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đến dâng hoa, dâng hương tại Khu Di tích Kim Liên.
Đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đến dâng hoa, dâng hương tại Khu Di tích Kim Liên. Ảnh Thanh Lê

Trong không khí thành kính, trang nghiêm, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng ta, dân tộc ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Người đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh cho hòa bình, hạnh phúc của dân tộc và nhân dân thế giới.

Các đại biểu dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh Thanh Lê.
Các đại biểu dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh Thanh Lê.
Đồng chí Trương Minh Tuấn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh Thanh Lê.
Đồng chí Trương Minh Tuấn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh Thanh Lê.

Bác Hồ đã đi xa, nhưng hình ảnh của Người luôn sống mãi với non sông, đất nước Việt Nam, tư tưởng của Người luôn soi đường chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Thực hiện Di huấn thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong nhiều năm qua, Bộ Thông tin và  Truyền thông đã nỗ lực phấn đấu trong công tác, đồng sức, đồng lòng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng văn minh, giàu đẹp như sinh thời Bác Hồ từng mong muốn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh Thanh Lê.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh Thanh Lê.

Đoàn Đại biểu nguyện hứa mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách cao đẹp của Người. Cán bộ, công nhân viên Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, thành tích đạt được; nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng, phát triển ngành thông tin và truyền thông, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thanh Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới