Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thăm, tặng quà Bộ Tư lệnh Quân khu IV

(Baonghean.vn) - Trong chuyến công tác tại Nghệ An, tối 9/1, đồng chí Trương Minh Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã đến thăm, tặng quà Bộ Tư lệnh Quân khu IV.

Cùng đi có đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh.

Về phía Bộ Tư lệnh Quân khu IV có đồng chí Trung tướng Võ Văn Việt - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu. 

Trung tướng Võ Văn Việt báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Quân khu IV trong năm 2016.
Trung tướng Võ Văn Việt báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Quân khu IV trong năm 2016.

Thay mặt Bộ Tư lệnh Quân Khu IV, đồng chí Trung tướng Võ Văn Việt - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân Khu IV đã thông báo về tình hình thực hiện nhiệm vụ của Bộ Tư lệnh Quân khu IV trong năm 2016.

Bộ TT&TT trao quà lưu niệm cho Bộ Tư lệnh Quân khu IV.
Bộ Thông tin &Truyền thông trao quà lưu niệm cho Bộ Tư lệnh Quân khu IV.

Theo đó, mặc dù tình hình quốc tế và khu vực có nhiều khó khăn và biến động, tác động trực tiếp đến tình hình trong nước và địa bàn Quân khu phụ trách, nhưng với sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ toàn Quân khu, sự phối hợp tích cực của các địa phương, trong đó có tỉnh Nghệ An, năm 2016, Bộ Tư lệnh Quân khu IV đã hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần quan trọng giữ vững ổn định chính trị và quá trình phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương.

 Bộ Tư lệnh Quân khu IV trao tặng quà lưu niệm cho Bộ TT&TT.
 Bộ Tư lệnh Quân khu IV trao tặng quà lưu niệm cho Bộ Thông tin &Truyền thông.

Kết quả đó có được một phần lớn là nhờ sự chỉ đạo, lãnh đạo kịp thời của lãnh đạo tỉnh Nghệ An đối với hoạt động của các lực lượng vũ trang trong tỉnh thời gian qua.

Đồng chí Trương Minh Tuấn ghi nhận và cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của Bộ Tư lệnh Quân khu IV đối với các địa phương trong những năm qua. Thời gian tới, ngành mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm phối hợp của Bộ Tư lệnh Quân khu IV để góp phần tạo điều kiện cho các địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017 cũng như những năm tiếp theo.

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Nhân dịp sắp sửa đón Tết cổ truyền Đinh Dậu  2017, đồng chí Bộ trưởng Trương Minh Tuấn gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ, người lao động trong Quân khu một năm mới sức khỏe, hạnh phúc luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân dành cho lực lượng vũ trang./.

Thanh Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới