Thị ủy Cửa Lò kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)

(Baonghean.vn) - Ngày 2/3, đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân của Ban Thường vụ Thị ủy Cửa Lò theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường dự và chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Ái Vân.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường dự và chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Ái Vân.

Hội nghị đã nghe dự thảo Báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Thường vụ, bản kiểm điểm cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), trong đó tập trung vào những biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong Đảng bộ, trong tập thể và cá nhân Ban Thường vụ; chỉ ra những nguyên nhân của các biểu hiện và đề ra nhiệm vụ, giải pháp, thời gian để khắc phục.

Với tinh thần thẳng thắn, rõ ràng, chân thành, xây dựng, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ và các đồng chí trong đoàn công tác của Tỉnh ủy đã góp ý vào dự thảo báo cáo kiểm điểm tập thể và các bản kiểm điểm cá nhân.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao việc triển khai học tập, quán triệt, xây dựng chương trình hành động, kế hoạch thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Thị xã Cửa Lò. 

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự chu đáo, chất lượng, đúng quy định, thời gian trong chuẩn bị hồ sơ tài liệu và sự nghiêm túc, cầu thị, hiệu quả trong điều hành Hội nghị.

Kết luận công tác chuẩn bị và tiến hành kiểm điểm của Ban Thường vụ Thị ủy Cửa Lò đạt yêu cầu, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ ra một số nhiệm vụ mà cần khẩn trương triển khai để việc kiểm điểm ở cấp cơ sở hoàn thành, bảo đảm chất lượng và đúng tiến độ đề ra.

Ái Vân 

Ban Tuyên giáo Cửa Lò

TIN LIÊN QUAN

Tin mới