Bí thư Tỉnh ủy hoan nghênh doanh nghiệp Úc đầu tư vào Nghệ An

(Baonghean.vn) - Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh khẳng định cam kết, Nghệ An luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, tiến hành các thủ tục cấp phép đầu tư nhanh nhất cho các nhà đầu tư trong cuộc gặp với lãnh đạo Công ty 4ways của Úc.

Sáng 23/8, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã tiếp đoàn công tác Công ty 4ways của Úc đến chào xã giao nhân dịp đến tìm hiểu đầu tư tại Nghệ An. Cùng dự có đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành.

 » Nghệ An: Đưa học sinh qua Úc đào tạo và 'thu hút' trở về
 

Bí thư Tỉnh ủy tiếp lãnh đạo công ty
Bí thư Tỉnh ủy tiếp lãnh đạo Công ty 4ways của Úc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thông báo với đoàn công tác về đặc điểm tình hình Nghệ An; trong đó tỉnh được xác định xây dựng thành trung tâm vùng Bắc Trung bộ trên 10 lĩnh vực; kết cấu hạ tầng đồng bộ, có đường không, cảng biển, đường sắt, đường bộ, sắp tới khi dự án xây dựng đường bộ cao tốc Hà Nội - Viêng Chăn triển khai đi qua cửa khẩu Thanh Thủy (Nghệ An) tạo sự kết nối giao thông thuận lợi tới các nước Đông Nam Á.

Thời gian qua, Nghệ An cũng đã có nhiều nhà đầu tư đến tìm hiểu và cam kết đầu tư vào các lĩnh vực hạ tầng khu công nghiệp, cảng biển, khu du lịch nghỉ dưỡng, nông nghiệp công nghệ cao…

Lãnh đạo tỉnh luôn hoan nghênh, ủng hộ và chào đón các nhà đầu tư đến với Nghệ An, triển khai nhanh chóng các dự án đầu tư, sớm đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và lợi ích cho địa phương.

Tổng Giám đốc Công ty 4ways Lý Hoàng Duy cảm ơn thiện chí của tỉnh Nghệ An và vui mừng khi được lãnh đạo tỉnh tạo điều kiện thuận lợi để tìm hiểu đầu tư.

Đến với Nghệ An là vùng đất có nhiều tiềm năng lợi thế về đất đai, vị trí địa lý, kết cấu hạ tầng, đặc biệt là con người hiếu học và cần cù, do đó công ty đang tìm hiểu và nghiên cứu đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và đào tạo nguồn nhân lực đạt tiêu chuẩn Úc.

Bí thư Nguyễn Đắc Vinh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, tiến hành các thủ tục cấp phép đầu tư nhanh nhất, đặc biệt là đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, liên kết với các hộ nông dân để hướng dẫn quy trình sản xuất và bao tiêu sản phẩm.

Công ty 4ways, Úc hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và hợp tác đào tạo nguồn nhân lực./.

Hồ Đức Ái

(Văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới