Thời tiết 30/9: Nghệ An tiếp tục có mưa rào và dông

(Baonghean.vn) - Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương, hôm nay (30/9), Nghệ An có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Nghệ An ngày vẫn có nắng, rải rác có mưa rào. Trong ảnh:  Cầu Bến thủy 1 (TP. Vinh, Nghệ An). Ảnh tư liệu
Nghệ An ngày vẫn có nắng, rải rác có mưa rào. Trong ảnh: Cầu Bến Thủy 1 (TP. Vinh, Nghệ An). Ảnh tư liệu

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 30/9:

Phía Tây Bắc bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 62 - 97%. Nhiệt độ từ 23 - 33oC.

Phía Đông Bắc bộ: Nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, riêng các tỉnh ven biển có nơi có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 66 - 98%. Nhiệt độ từ 23 - 32oC.

Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế: Phía bắc (Nghệ An đến Hà Tĩnh) nhiều mây, sáng có mưa rào và dông rải rác, sau có mưa rào và dông vài nơi; phía nam mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 97%. Nhiệt độ từ 24 - 32 độ, phía nam có nơi trên 32oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 95%. Nhiệt độ từ 25 - 34oC.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 97%. Nhiệt độ từ 21 - 32oC.

Nam bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 97%. Nhiệt độ từ 24 -  34oC.

Hà Nội: Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào và có nơi có dông; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 63 - 97%. Nhiệt độ từ 24 - 32oC./.

Hoa Lê

(Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới