Thời tiết ngày 22/9: Nhiều khu vực ở Nghệ An có mưa vừa và mưa to

(Baonghean.vn) - Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.
Các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 13-16 độ Vĩ Bắc kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động với cường độ trung bình nên tiếp tục mưa rào và dông rải rác. Cục bộ có mưa vừa, mưa to (lượng mưa 15 - 30mm/24 giờ, có nơi trên 50mm/24 giờ).

Phía Tây Bắc Bộ đêm mưa rào và dông vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ, cao nhất 29 - 32 độ, có nơi trên 32 độ.

Đông Bắc Bộ đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng với nền nhiệt 30 - 33 độ. Nhiệt độ về đêm và sáng sớm trong khoảng 20 - 23 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Ngày có mưa rào và dông vài nơi, phía Nam mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày phổ biến từ 30 - 33 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất 29 - 32 độ, có nơi trên 32 độ.

Tây Nguyên đêm mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Ngày mưa rào và dông rải rác. Về đêm trời se lạnh khi mức nhiệt từ 20 - 23 độ, trưa chiều nhiệt độ trong khoảng 27 - 30 độ, có nơi trên 30 độ.

Nam Bộ chiều tối mưa rào và dông rải rác, ngày mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày từ 30 - 33 độ.

Tin mới