Thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 2 (Khóa XII)

(Baonghean.vn) - Sáng 4/4, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 2, Ban chấp hành Trung ương Khóa XII và một số nội dung cơ bản về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 cho cán bộ, đảng viên các cơ quan, đơn vị trực thuộc LLVT tỉnh.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Đại tá Lương Hồng Phong, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã thông báo nhanh những nội dung cơ bản của Hội nghị Trung ương 2 (Khóa XII). Theo đó, tại Thủ đô Hà Nội, từ ngày 10-12/3/2016, BCH Trung ương Đảng khóa XII đã họp, đề cập đến các nội dung quan trọng sau đây: Một là thống nhất nội dung, chương trình làm việc toàn khóa của BCH Trung ương Khóa XII. Hai là Kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội; Kế hoạch tài chính, ngân sách Nhà nước trung hạn; Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm (2016 - 2020). Ba là giới thiệu nhân sự lãnh đạo các cơ quan Nhà nước để Quốc hội Khóa XIII bầu hoặc phê chuẩn và một số vấn đề quan trọng khác. 

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh cũng quán triệt tài liệu của Tổng Cục chính trị về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021; phân tích rõ âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị đối với cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Trên cơ sở đó, Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị trực thuộc quán triệt sâu kỹ, thống nhất cao về các nội dung của Hội nghị Trung ương 2 (Khóa XII) và quán triệt nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Phong Quang 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới