Thông báo về việc vận hành, hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An

(Baonghean.vn) - Thực hiện Quyết định số 2525/QĐ-UBND ngày 05/7/2019 của UBND tỉnh phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An; Quyết định số 2996/QĐ-UBND ngày 05/8/2019 của UBND tỉnh về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An, Ủy ban nhân dân tỉnh đưa Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An vào hoạt động.

Các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh có thủ tục hành chính đưa vào tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An sẽ dừng tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh đối với các thủ tục hành chính đưa vào tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh từ 07 giờ 00 phút ngày 02/10/2020 (Thứ Sáu).

Việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức chuyển sang thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 16, đường Trường Thi, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An bắt đầu từ 07 giờ 00 phút ngày 02 tháng 10 năm 2020 (Thứ Sáu).

Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo để các cơ quan, đơn vị, địa phương và các cá nhân, tổ chức biết và thực hiện./.

TL. CHỦ TỊCH 
CHÁNH VĂN PHÒNG

Tin mới