Thông tin rõ việc giải quyết một số vụ việc phức tạp, nổi cộm

(Baonghean.vn) - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các báo cáo viên tuyên truyền kết quả nổi bật về hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tăng cường công tác nắm bắt dư luận xã hội.
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên định kỳ tháng 3/2018. Chủ trì hội nghị có đồng chí Kha Văn Tám - Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Tham dự có các báo cáo viên Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo các Đảng ủy trực thuộc, MTTQ và các đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thành thị ủy và Trung tâm bồi dưỡng chính trị. Ảnh: Mỹ Nga.
Sáng 20/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên định kỳ tháng 3/2018. Tham dự có các báo cáo viên Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo các Đảng ủy trực thuộc, MTTQ và các đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thành thị ủy và Trung tâm bồi dưỡng chính trị. Ảnh: Mỹ Nga.
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin tới các báo cáo viên tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong tỉnh thời gian gần đây, và một số phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới; tình hình kinh tế - xã hội quý I/2018 của tỉnh Nghệ An; tình hình quan hệ Việt – Mỹ; kỳ họp thứ nhất Quốc hội Trung Quốc khóa XIII.

Thông tin về tình hình an ninh trật tự (ANTT), lãnh đạo Công an Nghệ An cho biết, ngành tăng cường công tác xây dựng lực lượng, hậu cần kỹ thuật, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng và nhân dân, nhờ đó tình hình ANTT được giữ vững, đặc biệt là đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh tôn giáo, vô hiệu hóa các hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm hình sự, tội phạm kinh tế, ma túy, khám phá thành công nhiều chuyên án.

Định hướng tuyên truyền tháng 4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các báo cáo viên tuyên truyền những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội quý I/2018 của tỉnh; tuyên truyền về những giá trị của Đại thắng mùa xuân 1975, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; tuyên truyền công tác quản lý lễ hội đầu năm tại các địa phương. Bên cạnh đó, các báo cáo viên quan tâm công tác nắm bắt tư tưởng và dư luận xã hội, đưa đội ngũ dư luận viên đi vào hoạt động thiết thực.

Tập trung tuyên truyền về các hoạt động đối ngoại cao cấp của Đảng và Nhà nước, thời sự trong và ngoài nước, cùng với đó là tuyên truyền việc giải quyết một số vụ việc phức tạp, nổi cộm trong thời gian gần đây.

Tin mới