Thót tim cảnh cháu bé đuổi theo xe ô tô kẻ cướp giật ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sau khi đối tượng vào quán của nhà mình mua bia rồi lên xe bỏ trốn, Na chạy theo chặn trước mũi xe để cản lại thì bị đối tượng lái xe đẩy cháu ngã ra đường để bỏ chạy.
Vào khoảng 13h10 ngày 12/4/2021, Ban công an xã Nghi Trung nhận được tin báo của cháu Phạm Lê Na (SN 2006) trú tại xóm 9, Nghi Trung về việc vào khoảng 13h cùng ngày có 1 người đàn ông điều khiển xe ô tô BKS 37A - 006.08 đến quán tạp hóa của nhà mình để mua 2 két bia lon Hà Nội trị giá 460 nghìn đồng.
Trích xuất camera vụ việc. Clip: CTV
Sau khi lấy bia, đối tượng lên xe bỏ trốn. Thấy vậy Na ra đứng chặn trước mũi xe để cản lại thì bị đối tượng lái xe đẩy ngã ra đường để bỏ chạy.
Ngay khi nhận được tin báo, Ban công an xã Nghi Trung đã áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để truy tìm đối tượng.
Đến 14h30 cùng ngày thì bắt được đối tượng Phùng Ngọc Dũng, SN 1971, trú tại khối 7, phường Nghi Hương, TX. Cửa Lò.
Cháu Na đuổi theo xe đối tượng để đòi tiền bia. Ảnh cắt từ clip
Cháu Na đuổi theo xe đối tượng để đòi tiền bia. Ảnh cắt từ clip

Quá trình làm việc, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi cướp giật tài sản của mình. Dũng từng có 1 tiền án về tội tàng trữ ma túy, 1 tiền án về tội cướp tài sản và là đối tượng thường xuyên sử dụng ma túy đã bị áp dụng biện pháp cai nghiện bắt buộc.

Quá trình bắt giữ, đối tượng chống trả quyết liệt và tìm mọi cách để bỏ trốn. Hiện ban Công an xã đã hoàn thiện hồ sơ chuyển cơ quan CSĐT để xử lý theo quy định.

Tin mới