Thư Dung bị tước danh hiệu á quân Người mẫu Thời trang

Người đẹp bị thu hồi danh hiệu với lý do chụp ảnh phản cảm và đang bị công an điều tra.

Chiều 6/9, bà Mỹ Dung - đại diện ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 - cho biết: "Chúng tôi nhận thấy hành vi của Thư Dung không phù hợp với danh hiệu á quân 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam, gây ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi". Ngày 7/9, đơn vị tổ chức cuộc thi sẽ gửi công văn báo cáo Cục Nghệ thuật biểu diễn và tổ chức Miss Eco International việc thu hồi danh hiệu của Thư Dung.

Thư Dung bị tước danh hiệu á quân Người mẫu Thời trang ảnh 1

Người đẹp Thư Dung bị thu hồi danh hiệu á hậu Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018.

Tháng 8, Thư Dung chia sẻ nhiều hình ảnh ăn mặc thiếu vải của cô và một cô gái khác giữa khung cảnh Tuyệt tình cốc ở Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nhiều người chỉ trích bộ hình phản cảm, thiếu văn hóa cũng như việc dùng cành thông để làm bối cảnh là phá hoại môi trường. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đề nghị công an địa phương phối hợp làm rõ hành vi của người đẹp.

Hồi tháng 4 cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International. Trước đó, Người đẹp từng đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 và tham gia cuộc thi The LookThư Dung sinh năm 1995, quê Hà Giang. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 90 - 60 - 94 cm.

Tin mới