Thu hoạch cánh đồng hoa hướng dương, du khách tiếc nuối

(Baonghean.vn)- Sau một thời gian rực rỡ, lô hoa hướng dương đầu tiên ở Nghệ An đã được thu hoạch làm thức ăn cho bò sữa.
Cách đây gần 1 tháng, cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An nở rộ. Ảnh tư liệu: Sách Nguyễn
Cách đây gần 1 tháng, cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An nở rộ. Ảnh tư liệu: Sách Nguyễn

Dịp cuối tuần vừa qua, theo ghi nhận, khá nhiều du khách đã đến nhưng đành đi về khi hoa hướng dương gần tàn và đang được thu hoạch.

Hiện nay, công ty huy động máy móc thu hoạch hoa hướng dương. Ảnh: Thái Trường.

Hiện nay, công ty huy động máy móc thu hoạch hoa hướng dương. Ảnh: Thái Trường.

Vườn hoa hướng dương thu hoạch để lại tiếc nuối cho nhiều du khách dự định đến chiêm ngưỡng. Anh Nguyễn Văn Bình, du khách tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Qua các phương tiện thông tin đại chúng, trang mạng thấy hoa đẹp quá nên cả gia đình đi chơi ghé qua chụp hình, nhưng đến nơi thấy thu hoạch rồi. Tuy vẫn còn để ghi hình nhưng tiếc vì không vào được lúc hoa đẹp nhất”.

Trong lúc công ty thu hoạch, thời tiết lạnh nhưng nhiều người vẫn vào vườn hoa chụp ảnh, nhưng đa số thất vọng ra về vì hoa không còn đẹp.

Nhiều du khách vẫn muốn vào vườn hoa chụp ảnh, nhưng đa số thất vọng ra về vì hoa đã héo rũ. Ảnh: Thái Trường

Nhiều du khách vẫn muốn vào vườn hoa chụp ảnh, nhưng đa số thất vọng ra về vì hoa đã héo rũ. Ảnh: Thái Trường 

Tuy nhiên, theo thông tin mới, dự kiến khoảng 15 ngày nữa, hình ảnh rực rỡ về cánh đồng đồng hoa hướng dương sẽ trở lại, khi những bông hoa hướng dương đợt tiếp theo sẽ bắt đầu nở rộ phục vụ cho đợt Tết Nguyên đán 2019.

Cánh đồng hoa hướng dương tại Nghĩa Đàn (Nghệ An) thuộc trang trại TH có diện tích hơn 70 ha nằm giữa trang trại số 2, số 3. Khu vực này cách đường Hồ Chí Minh khoảng 3km.

Tin mới