Thư ký báo chí tiết lộ cách ông Putin chuẩn bị cho các sự kiện công khai

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình "Matxcơva. Kremlin. Putin" ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga đã tiết lộ cách thức vị đứng đầu Nhà nước Vladimir Putin chuẩn bị cho các sự kiện công khai.
Ảnh: Sputnik
Ảnh: Sputnik
"Tổng thống nghiên cứu các thông tin mà ông nhận được theo tuyến các cơ quan và qua những cuộc điện thoại, qua các Trợ lý thân cận nhất, ông mời các Bộ trưởng, lãnh đạo ban, ngành đến gặp, ông gọi điện hoặc đích thân nêu câu hỏi trực tiếp về tình hình mà ông tự tổng hợp cập nhật, hàng đầu là về các vấn đề nội bộ và quốc tế. Sau đó là phần công khai của ngày làm việc", - ông Peskov cho biết.

Ông cũng lưu ý rằng ngày làm việc của Tổng thống Putin thường kết thúc bằng một loạt các cuộc gọi hoặc tiến hành các cuộc họp  chọn lọc với một số thành viên  tham gia cùng lúc.

"Đôi khi việc hoạch định chủ đề kéo theo những cuộc gọi cho các Bộ trưởng khác, kiểu một cuộc họp chọn lọc mà ông Putin chủ trì, trên bàn làm việc có bảng điều khiển, ông có thể lập tức đưa mấy người vào một kết nối chung và thực hiện cuộc hội ý  ngắn gọn. Đó là thực tế thông thường hàng ngày", - Thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga nói.

Tin mới