Thu Minh - Hương Tràm: Gương vỡ lại lành sau 6 năm bất hòa

Trợ lý của Thu Minh và Hương Tràm xác nhận hai ca sĩ đã mặt đối mặt và bắt tay chào nhau.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với một bức ảnh có mặt của Thu Minh - Hương Tràm xuất hiện chung ở một sự kiện diễn ra vào cuối năm 2018. Xuất phát từ bài đăng của một tài khoản cá nhân với dòng chú thích: “Hai thầy trò Thu Minh - Hương Tràm gương vỡ lại lành sau 6 năm, hóng màn song ca của hai thầy trò”.

Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý, đông đảo người hâm mộ rất vui và kỳ vọng vào một mối quan hệ tốt đẹp sau nhiều sóng gió.

Thu Minh - Hương Tràm trò chuyện cùng nhau sau 6 năm không nhìn mặt.
Thu Minh - Hương Tràm trò chuyện cùng nhau sau 6 năm không nhìn mặt.
Trợ lý Hương Tràm cho biết: "Hình ảnh chị Thu Minh chụp với Hương Tràm cách đây một tháng trong show  của NTK Chung Thanh Phong. Hương Tràm và chị Thu Minh cùng được mời trong show diễn này, khi ra về Hương Tràm đã nán lại tìm gặp để chào chị Thu Minh''.

Đại diện của ca sĩ Thu Minh cũng xác nhận với phóng viên về hình ảnh này được chụp tại show của Chung Thanh Phong và Hương Tràm chủ động đến chào Thu Minh. Tuy nhiên, đại diện Thu Minh cho biết nữ ca sĩ hiện chưa có kế hoạch biểu diễn chung với học trò trong năm 2019 như một vài đồn đoán.

Hương Tràm và Thu Minh cùng là khách mời trong sự kiện thời trang của NTK Chung Thanh Phong.
Hương Tràm và Thu Minh cùng là khách mời trong sự kiện thời trang của NTK Chung Thanh Phong.
Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông tháng 12/2018, Hương Tràm từng bày tỏ ước muốn được mời người thầy cũ Thu Minh đến liveshow của mình: “Ước mơ và tâm nguyện của tôi là mời được chị Thu Minh góp mặt trong liveshow. Nếu điều đó xảy ra tôi rất hạnh phúc nhưng điều này rất khó thành sự thật”.

Vụ lùm xùm của Thu Minh - Hương Tràm nổ ra giữa tháng 11/2013, khi thông tin Hương Tràm không hề liên lạc với Thu Minh sau chương trình The Voice khiến cô bị lên án là vô ơn. Đáp trả thông tin này, Hương Tràm đã viết 1 bức tâm thư khá dài thanh minh về những hành động của mình với đàn chị. Thay vì nhận được cảm thông, cô lại nhận được không ít gạch đá từ phía khán giả. 

Giọng ca 'Em gái mưa' cũng từng chia sẻ từ vụ lùm xùm đến nay, cô đã 3 lần nhắn tin cho Thu Minh và mỗi tin nhắn đều rất dài. Tuy nhiên, những tin nhắn cô gửi đi chưa bao giờ được hồi đáp. 

Thu Minh từng là thầy nâng đỡ Hương Tràm từ những ngày đầu ca hát.
Thu Minh từng là thầy nâng đỡ Hương Tràm từ những ngày đầu ca hát.
 Vậy là sau 6 năm ca hát, với những bản hit đình đám và cũng không ít những sóng gió bủa vây, mối quan hệ của Thu Minh và Hương Tràm đang dần được tháo gỡ để trở nên tốt đẹp hơn. Đây là tin vui cho các fan yêu mến của cả hai ca sĩ. 

Tin mới