Thủ môn Bùi Tiến Dũng dính tin đồn hẹn hò hot girl

Hình ảnh thủ thành Olympic Việt Nam tay trong tay với một cô gái đang khiến các fan xôn xao.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng dính tin đồn hẹn hò hot girl ảnh 1

Hình ảnh được cho là Bùi Tiến Dũng tay trong tay với hot girl. Ảnh: Facebook nhân vật.

Bùi Tiến Dũng dính tin đồn hẹn hò khi hình ảnh khá thân mật của anh với một cô gái được chia sẻ trên mạng xã hội. Danh tính của người này được xác định là Lê Thị Thanh (sinh năm 1996), hiện sống và làm việc tại TP HCM.

Lê Thị Thanh sở hữu vóc dáng quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp. Hiện cô kinh doanh spa cùng chị gái. Thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên tương tác với Lê Thị Thanh trên mạng xã hội. Cả hai cũng là bạn bè và follow nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ bình luận qua lại nào của Bùi Tiến Dũng và Lê Thị Thanh.

Bùi Tiến Dũng là một trong các cầu thủ Việt Nam chơi tốt tại Asiad 2018 và trước đó là vòng chung kết U23 châu Á. Thủ môn quê Thanh Hóa nhanh chóng trở thành gương mặt được biết đến nhiều và là cầu thủ được các fan nữ ái mộ nhất.

Ngay sau giải đấu ở Indonesia kết thúc, Bùi Tiến Dũng và nhóm đồng đội thân thiết như Quang Hải, Văn Hậu, Hà Đức Chinh cùng tụ tập ở một resort gần Hà Nội để xả hơi. Bạn gái của Quang Hải, Văn Hậu cũng tham gia cuộc vui nhưng Bùi Tiến Dũng chỉ xuất hiện một mình. Anh cũng chưa lên tiếng về nghi án hẹn hò hot girl. 

Tin mới