Thủ môn Bùi Tiến Dũng được HLV Park Hang Seo khen ngợi

Sau màn trình diễn ấn tượng trước TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được HLV Park Hang Seo xuống tận sân bắt tay động viên và chúc mừng chiến thắng.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng được HLV Park Hang Seo khen ngợi  ảnh 1
Trong trận đấu giữa FLC.TH – TP.HCM chiều 18/3, HLV Park Hang Seo đã đến dự khán, theo dõi phong độ các cầu thủ. Kết thúc trận đấu với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chủ động xuống sân bắt tay động viên, chúc mừng chiến thắng thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội.
Thầy Park đánh giá cao, dành những lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của thủ thành U23 Việt Nam trước TP.HCM. 
Trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo, Tiến Dũng đã chơi khá tốt, thể hiện sự chắc chắn trong khung thành. Không những vậy, thủ thành sinh năm 1997 này còn góp công lớn vào chiến thắng quan trọng của đội nhà khi có tình huống phát bóng giúp Đình Tùng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 
Không chỉ HLV Park Hang Seo, HLV Marian Mihail cũng tỏ rõ sự hài lòng về màn thể hiện của Bùi Tiến Dũng. Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Romania cho biết: “Thực tế, không riêng gì trận đấu này mà các trận đấu gần đây khi được tin tưởng giao bắt chính, Tiến Dũng đã chơi rất tốt. 
Trong trận hòa 0-0 Bali United mới đây tại AFC Cup, cậu ấy đã có những tình huống cản phá xuất sắc. Tôi sẽ cố gắng giúp Tiến Dũng ngày càng hoàn thiện mình, chơi tốt hơn để trở thành thủ môn xuất sắc không chỉ của FLC.TH mà của ĐT Việt Nam”.
Kết thúc trận đấu, thủ thành của U23 Việt Nam là tâm điểm sự quan tâm của NHM xứ Thanh. Chàng thủ môn sinh năm 1997 này đã đi đến các khán đài bắt tay cảm ơn những lời động viên của khán giả nhà.

Tin mới