Thủ môn của U21 SLNA sẽ Nam tiến

(Baonghean.vn) - Đội bóng xứ Nghệ đã chính thức cho phép thủ môn trẻ Dương Văn Cường khoác áo đội bóng hạng Nhất Bình Phước trong 1 mùa giải dưới dạng cho mượn.

Vừa qua, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước đã gửi công văn đề nghị Công ty Cổ phần bóng đá SLNA cho mượn thủ môn Dương Văn Cường về thi đấu trong màu áo đội bóng Bình Phước với thời gian kéo dài 1 năm. Ban lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá SLNA đã đồng ý. Như vậy, Dương Văn Cường sẽ khoác áo Bình Phước tại mùa giải 2019.

Thủ môn quê Yên Thành là gương mặt quen thuộc với giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. Dương Văn Cường sinh năm 1999, từng thi đấu nổi bật trong màu áo các đội trẻ như U17, U19 và U21 SLNA…tham dự các VCK. Đặc biệt tại VCK U19 QG 2017, Dương Văn Cường được bầu chọn là “Thủ môn xuất sắc nhất giải”.

Dương Văn Cường trong màu áo U21 SLNA. Ảnh: FBNV
Dương Văn Cường trong màu áo U21 SLNA. Ảnh: FBNV
Ở 2 mùa giải gần nhất (2017 và 2018), thủ môn này thi đấu cho Viettel và Phố Hiến tại giải hạng Nhì QG, dưới dạng cho mượn. Trong chiến tích thăng hạng của Phố Hiến ở mùa giải vừa rồi có công không nhỏ của Dương Văn Cường. Đáng tiếc, thủ môn 19 tuổi lại chưa thể có được vinh dự góp mặt ở đội 1 SLNA.
Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Viettel, Phố Hiến và các đội trẻ của SLNA, Dương Văn Cường đã “lọt vào mắt xanh” của ban huấn luyện đội bóng hạng Nhất Bình Phước. Theo tìm hiểu, thủ môn quê Yên Thành là gương mặt duy nhất của lò SLNA được đội bóng Đông Nam Bộ mượn để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hy vọng rằng, Dương Văn Cường sẽ thi đấu tốt, giúp Bình Phước giành được kết quả khả quan ở mùa giải 2019 tới đây. Nếu chứng tỏ được tài năng của mình, Dương Văn Cường sẽ có nhiều cơ hội được ban lãnh đạo SLNA cân nhắc đưa lên đội 1 trong tương lai gần.

Trước lúc lên đường vào Bình Phước, Dương Văn Cường chia sẻ: “Tôi sẽ nỗ lực tập luyện và thi đấu tốt để đáp lại niềm tin của ban huấn luyện Bình Phước cũng như ban lãnh đạo SLNA. Ước mơ lớn nhất của tôi là nhanh chóng được lên đội 1 SLNA để chinh chiến tại đấu trường V.League”./.

Tin mới