Thủ môn là nỗi sợ chưa từng nghĩ đến của ông Park; VFF điều chỉnh kế hoạch tổ chức các giải bóng đá

(Baonghean.vn) - Thủ môn từng là vị trí mà HLV Park Hang- seo chưa từng lo lắng ở cấp độ ĐTQG; BTC thông báo tiếp tục điều chỉnh kế hoạch tổ chức một số giải đấu trong hệ thống các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp quốc gia 2021.

Thủ môn: Nỗi sợ chưa từng nghĩ đến của ông Park Hang-seo

Thủ môn từng là vị trí mà HLV Park Hang-seo chưa từng lo lắng ở cấp độ ĐTQG. Nhưng với tình hình hiện tại, niềm an tâm ấy dần trở thành nỗi lo đối với nhà cầm quân người Hàn Quốc.
Văn Lâm chưa thể thi đấu một phút nào trong nửa năm qua.
Văn Lâm chưa thể thi đấu một phút nào trong nửa năm qua.

Thời gian vừa qua, nỗi lo đối với các thủ môn lại thường trực. Đặng Văn Lâm, Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Toản, Phạm Văn Phong là 5 thủ môn được khoanh vùng trong kế hoạch của đội tuyển Việt Nam hướng đến vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới đây. Nhưng cả 5 cái tên ấy đều không mang đến một sự an tâm tuyệt đối, sau những gì họ trải qua ở nửa đầu năm 2021 này.

Trong khi đó những người gác đền có phong độ cao như Tuấn Linh (HAGL), Nguyên Mạnh (Viettel) lại không phù hợp với triết lý cầm quân của thầy Park. 

VFF điều chỉnh kế hoạch tổ chức các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp 2021 

Được sự chấp thuận của BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), BTC thông báo tiếp tục điều chỉnh kế hoạch tổ chức một số giải đấu trong hệ thống các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp quốc gia 2021.
vòng 13 V.League 2021 cũng đã phải hoãn cả 7 trận đấu trong ngày 6/5 khi đội SLNA được xác định là F2 sau khi có tiếp xúc gần với một nam thanh niên F1 đi cùng chuyến bay với bệnh nhân Covid-19 ở Hà Tĩnh.
Vòng 13 V.League 2021 cũng đã phải hoãn cả 7 trận đấu trong ngày 6/5 khi đội SLNA được xác định là F2 sau khi có tiếp xúc gần với một nam thanh niên F1 đi cùng chuyến bay với bệnh nhân Covid-19 ở Hà Tĩnh.

Cụ thể, vòng loại giải vô địch U15 QG 2021 sẽ diễn ra từ ngày 27/7 đến 19/8 và vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 26/8 đến 6/9. Vòng loại giải U17 QG 2021 sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến ngày 13/7 và vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 21/7 đến 1/8. Lượt đi giải hạng nhì QG 2021 diễn ra từ ngày 15/6 đến 10/7 và lượt về diễn ra từ ngày 23/7 đến 22/8. Trận chung kết của giải hạng nhì sẽ diễn ra vào ngày 29/8. BTC cũng có nhưng điều chỉnh giải futsal VĐQG 2021. Theo đó, lượt về sẽ diễn ra từ ngày 5/7 đến 26/7 còn giải futsal cúp QG diễn ra từ 5/8 đến 20/8.

ĐT Tây Ban Nha triệu tập đội hình dự EURO 2020: Ramos bị gạch tên, Laporte được trao cơ hội
HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique đã công bố danh sách đội hình tham dự EURO 2020 của La Roja. Bất ngờ đã xảy ra, khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos bị gạch tên và Aymeric Laporte có lần đầu tiên được triệu tập.
Ramos lần đầu tiên kể từ EURO 2004 lỡ hẹn ở một giải đấu lớn của ĐT Tây Ban Nha
Ramos lần đầu tiên kể từ EURO 2004 lỡ hẹn ở một giải đấu lớn của ĐT Tây Ban Nha.

Một điều khá ngạc nhiên, dù UEFA cho phép các đội tuyển triệu tập 26 cầu thủ nhưng HLV Enrique chỉ đăng ký 24 cái tên và thậm chí bỏ qua Ramos. Nói về quyết định này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: ''Quyết định gọi Aymeric Laporte không liên quan gì đến tình huống của Ramos''.

Tiết lộ sốc: Aguero muốn ở lại nhưng Pep quyết đẩy khỏi Man City

HLV Pep Guardiola đã rơi nước mắt trong ngày chia tay Sergio Aguero tại Man City. Tuy nhiên theo The Athletic, tiền đạo người Argentina từng rất tức giận với Pep khi buộc anh phải ra đi.
Sau 10 vinh quang tại Etihad, Aguero sẽ ra đi vào mùa Hè này. Và anh đã có trận đấu cuối cùng tại Premier League vào Chủ nhật, ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-0 trước Everton.
Sau 10 vinh quang tại Etihad, Aguero sẽ ra đi vào mùa Hè này. Và anh đã có trận đấu cuối cùng tại Premier League vào Chủ nhật, ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-0 trước Everton.

Phát biểu về Aguero sau trận đấu trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Guardiola đã rơi nước mắt khi mô tả cầu thủ 32 tuổi là "một người đặc biệt đối với tất cả chúng ta".

Nhưng theo The Athletic, mọi thứ không phải lúc nào cũng thân thiện như vậy giữa 2 người trong mùa giải này. The Athletic cho rằng, Aguero sẽ rất vui khi ở lại Man City, nhưng chính Guardiola đã buộc anh phải ra đi ngay cuối mùa này.

ĐT Áo chốt danh sách dự EURO 2000: Chỉ có 1 tuyển thủ thi đấu tại Anh

ĐT Áo mới đây đã chốt danh sách 26 tuyển thủ tham dự EURO 2020, trong đó chỉ có 1 cái tên thi đấu tại Anh.
Ở EURO 2020, Áo nằm ở bảng C cùng các đối thủ Hà Lan, Ukraine và Bắc Macedonia.
Ở EURO 2020, Áo nằm ở bảng C cùng các đối thủ Hà Lan, Ukraine và Bắc Macedonia.

Cầu thủ duy nhất đang chơi bóng tại Anh được gọi lên tuyển Áo tham dự EURO 2020 là thủ thành Daniel Bachmann - người hiện thi đấu trong màu áo Watford. Ở mùa 2020/21, Watford xếp thứ 2 tại Championship và sẽ lên chơi tại Premier League mùa tới.

Ngoài Bachmann, danh sách tuyển Áo ở đợt tập trung này hầu hết đến từ các CLB đang thi đấu tại Bundesliga. Hậu vệ David Alaba chắc chắn là cái tên không thể thiểu bởi anh chính là ngôi sao sáng nhất của Áo. 


Tin mới