Thủ môn người Nghệ An tiếp tục gắn bó với B. Bình Dương

(Baonghean.vn) - Sau chức vô địch Cúp QG 2018, B. Bình Dương là đội bóng khá mạnh tay chi tiền để giữ chân những “lão tướng” kỳ cựu chuẩn bị cho V.League 2019.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới, ban lãnh đạo B. Bình Dương đã tái ký hợp hợp đồng có thời hạn 1 năm với các cựu binh gồm: tiền đạo Nguyễn Anh Đức, tiền vệ Lê Tấn Tài, trung vệ Nguyễn Xuân Luân, bộ đôi thủ môn Bùi Tấn Trường và Trần Đức Cường.

Riêng bộ 3 thủ môn Bùi Tấn Trường, Lê Tấn Tài và Nguyễn Anh Đức được đội bóng chủ quản giữ chân bằng số tiền khá cao. Theo tìm hiểu, B. Bình Dương  đã chi ra tổng cộng 1,4 tỷ đồng tiền lót tay cho riêng mỗi cá nhân nói trên. Chưa dừng lại, bộ ba trụ cột đội bóng đất thủ còn được nhận mức lương lên đến 50 triệu đồng/tháng, cao nhất tại đội bóng.

Bộ ba xứ Nghệ: Quế Ngọc Mạnh - Nguyễn Xuân Luân - Trần Đức Cường tại B. Bình Dương. Ảnh: FBNV
Bộ ba xứ Nghệ: Quế Ngọc Mạnh - Nguyễn Xuân Luân - Trần Đức Cường tại B. Bình Dương. Ảnh: FBNV

Đầu năm 2016, từ SLNA thủ môn Đức Cường chuyển đến chơi cho B. Bình Dương và bây giờ anh đã có 2 lần được gia hạn hợp đồng với đội bóng đất Thủ. Thủ môn có chiều cao lý tưởng này (1m81) được đào tạo tại lò SLNA, nhưng không thể cạnh tranh với những đàn anh ở thời điểm đó như Thế Anh, Hồng Sơn nên được chuyển nhượng cho SHB Đà Nẵng (2003-2010).

Sau đó, anh chuyển đến Hòa Phát Hà Nội, CLB Hà Nội. Thủ môn sinh năm 1985 từng cùng U23 Việt Nam giành HCB tại SEA Games 2005 và góp mặt trong thành phần ĐTQG giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Ở cấp CLB, anh từng giành chức vô địch V.League 2009 với SHB Đà Nẵng.

Dù chỉ là thủ môn số 2 tại B. Bình Dương sau Bùi Tấn Trường tuy nhiên Đức Cường vẫn khẳng định được giá trị của mình mỗi khi được trao cơ hội. Anh là thủ môn có nhiều kinh nghiệm với 7-8 năm khoác áo ĐTQG và thi đấu cho nhiều CLB khác nhau./.

Tin mới