Thủ môn Thái Lan sắp có cơ hội so tài với Neymar

Thủ môn người Thái Lan đang đứng trước cơ hội so tài hàng tuần cùng với những chân sút hàng đầu thế giới như Neymar, Balotelli hay Falcao.

Theo báo chí Thái Lan, đại diện của Ligue 1, Angers đang cân nhắc việc chiêu mộ thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Hiện tại, thủ môn 27 tuổi này đang thi đấu cho Muangthong United ở Thai League. Anh gia nhập CLB kể từ năm 2008 và đã có hơn 200 lần khoác áo CLB ở giải VĐQG. Ở mùa giải vừa qua, Muangthong United kết thúc ở vị trí thứ 2 của Thai League với 72 điểm, kém đội đầu bảng Buriram United 6 điểm.

 
thu mon thai lan sap co co hoi so tai voi neymar hinh anh 1

Ở cấp độ ĐTQG, Kawin Thamsatchanan khoác áo đội tuyển Thái Lan từ năm 2010 và được xem là thủ môn số một trong khu vực Đông Nam Á. Tại AFF Suzuki Cup 2016, thủ thành 27 tuổi này cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Hiện tại, ở Angers cũng có một cầu thủ gốc Đông Nam Á khác, đó là Billy Ketkeophomphone, tiền đạo gốc Lào. Ngoài ra, Angers còn sở hữu Giles Sunu, cựu "thần đồng" của Arsenal.Ở trên BXH Ligue 1, Angers đang đứng ở vị trí thứ 16, bằng điểm với nhóm cầm đèn đỏ, để thủng lưới 23 bàn. Kawin Thamsatchanan được cho là sẽ cải thiện hàng thủ của đội bóng.

Theo Transfermarkt, Kawin Thamsatchanan được định giá 400.000 euro.

Nếu điều này trở thành hiện thực, thủ môn 27 tuổi sẽ có cơ hội đối đầu với những chân sút hàng đầu thế giới như Neymar, Kylian Mbappe hay Edinson Cavani.

Theo Danviet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới