Thủ môn Văn Hoàng tiếp tục thi đấu cho Sông Lam Nghệ An

(Baonghean.vn) - Trái với những đồn đoán rời Sông Lam Nghệ An sau V.League 2020, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Nghệ ít nhất thêm 1 năm nữa.

Sau khi V.League 2020 kết thúc, Sông Lam Nghệ An xếp vị trí thứ 10 chung cuộc, nhưng đây là mùa giải mà hàng loạt trụ cột của đội bóng đã thi đấu tốt. Trong đó, có trường hợp của thủ môn Văn Hoàng. Anh được BHL và các đồng đội bình chọn là cầu thủ xuất sắc SLNA năm vừa qua.

Cầu thủ gốc Tân Kỳ (Nghệ An) chuyển đến từ CLB Sài Gòn đã có 1 năm đầu tiên thi đấu khá thành công trong màu áo đội bóng quê hương. Anh thi đấu 15 trận và có chuỗi 5 trận giữ sạch lưới trong giai đoạn đầu tiên. Phong độ cao của anh cũng khiến HLV Park Hang-seo phải để mắt tới.

Thủ môn Văn Hoàng tái ký hợp đồng 1 năm với SLNA. Ảnh: TK
Thủ môn Văn Hoàng tái ký hợp đồng 1 năm với SLNA. Ảnh: T.K

Kết thúc mùa bóng 2020, thủ môn Văn Hoàng cùng với các cầu thủ như Văn Khánh, Tuấn Tài... được đội bóng sớm đàm phán giữ chân. Và sau Đội trưởng Văn Khánh thì Văn Hoàng là người đồng ý ở lại đội bóng quê nhà với bản hợp đồng 1 năm. GĐKT Nguyễn Đức Thắng cũng đã xác nhận thông tin này.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, người gác đền đã đăng dòng trạng thái đầy cảm xúc với nội dung: “Tạm biệt mùa giải 2020 cùng nhiều cảm xúc vui buồn nhưng thực sự đáng nhớ - đó luôn là những kỷ niệm đẹp là sự tự hào khi được khoác lên mình màu áo quê hương SLNA”. 

Theo tìm hiểu của P.V Báo Nghệ An, sau Văn Khánh, Văn Hoàng thì tiền vệ Nguyễn Quang Tình cũng đã nói lời chia tay SLNA ở tuổi 33. Trường hợp của hậu vệ Trần Đình Đồng, khả năng cao cựu tuyển thủ Quốc gia này cũng sẽ tiếp tục cống hiến cho quê hương.

Tin mới