Thử ngoại binh, SLNA hòa giao hữu Thanh Hóa trước thềm V.League 2020

(Baonghean.vn) - Chuẩn bị cho mùa giải mới, hai đội bóng láng giềng có trận đấu tập ngày 28/12 trên sân Vinh. Đội bóng xứ Nghệ thử nghiệm hàng loạt cầu thủ trẻ và 1 trung vệ ngoại. Trong khi đội khách cũng thử sức các tân binh.

Trận này, SLNA ra sân với đội hình gồm thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, cặp tiền vệ trung tâm Vương Quốc Trung, Đặng Văn Lắm và còn lại là những cầu thủ trẻ hiện đang được thử việc. Chơi ở vị trí trung vệ là Lê Thành Lâm -Hồ Trọng Vang, hai hậu vệ biên của SLNA là Thái Bá Sang (cánh phải) và Nguyễn Văn Sơn (cánh trái).

Trên hàng tấn công, tiền vệ Nguyễn Văn Việt -Trần Đình Tiến, tiền đạo trẻ Trần Tiến Anh được thử sức. Trong khi đó, Thanh Hóa cũng thử nghiệm toàn bộ nội binh. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Bàn gỡ hòa của SLNA được ghi do công của Nguyễn Văn Việt. Tình huống đến từ một pha tấn công bài bản, Trần Đình Tiến là người tạt bóng và Văn Việt là người đánh đầu kết thúc.

Một số bàn thắng trận giao hữu SLNA - Thanh Hóa. Video: TK

Sang hiệp 2, SLNA thay đổi nhân sự khi lần lượt tung thủ môn Nguyễn Văn Tú, trung vệ Bá Đức đá cặp với ngoại binh thử việc người Serbia, các tiền vệ Bùi Đình Châu, Trần Ngọc Ánh, tiền vệ Thái Bảo Trung. Trong khi Thanh Hóa sử dụng cả ngoại binh Victor Mansaray, Epassi Ewonde và chân sút Hoàng Vũ Samson.

Mặc dù chỉ thi đấu với 1 ngoại binh trên sân nhưng các học trò HLV Ngô Quang Trường có được bàn dẫn trước 2-1. Từ một tình huống tấn công khá bài bản, Đặng Văn Lắm kiến tạo cho Trần Ngọc Anh đối mặt thủ môn ghi bàn.

Trung vệ người Serbia đang thử việc tại SLNA. Ảnh: Sỹ Hiếu
Trung vệ người Serbia đang thử việc tại SLNA. Ảnh: Sỹ Hiếu

Những phút cuối, Thanh Hóa cũng có được bàn gỡ hòa 2-2 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Sau trận đấu này, BHL SLNA đã có những đánh giá bước đầu để sàng lọc cầu thủ trẻ, bổ sung 7-8 gương mặt cho mùa giải mới.

Sắp tới, SLNA sẽ thử việc thêm những ngoại binh ở vị trí tiền đạo. Đội bóng xứ Nghệ sẽ chiêu mộ 3 ngoại binh để tham dự giải tập huấn tại Hà Nội do CLB Viettel làm chủ nhà. Trận ra quân tại V.League 2020, SLNA sẽ làm khách CLB Sài Gòn vào ngày 22/2 trên sân Thống Nhất.

Tin mới