Thu Quỳnh lên tiếng về tin đồn lộ clip 'nóng' gây hoang mang

"Trước hết cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh, chị, em, bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và 1 clip được chia sẻ chóng mặt tối nay!", nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê" lên tiếng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao những bài đăng chụp hình ảnh từ một đoạn clip nhạy cảm với lời chia sẻ: "Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé". Những hình ảnh được cho là cắt ra từ clip thì người phụ nữ có khuôn mặt khá giống Thu Quỳnh. 

Ngay lập tức, cả mạng xã hội xôn xao và chia sẻ nhanh chóng vấn đề này. Nhiều người cho rằng, nghệ sĩ năm nay quá đen vì bị bóc phốt nhiều quá, toàn clip nóng. Bởi, trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao với đoạn clip nhạy cảm của Ngân 98 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê" trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Bạn bè, người hâm mộ không khỏi hoang mang, ngỡ ngàng trước thông tin Thu Quỳnh bị nghi lộ clip "nóng". 

Liên hệ với Thu Quỳnh, cô cảm thấy vô cùng bực mình vì tin đồn đó. "Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng, tôi khẳng định rằng không có clip nào cả và hình ảnh cô gái lan truyền không phải là tôi". 
"My sói" Thu Quỳnh bức xúc vì bị đồn lộ clip "nóng" gây hoang mang.
"My sói" Thu Quỳnh bức xúc vì bị đồn lộ clip "nóng" gây hoang mang.
Không để những người thân yêu, bạn bè và fan lo lắng thay, Thu Quỳnh lên tiếng khẳng định trên trang cá nhân rằng: "Cô gái trong clip không phải là tôi". Đi kèm với dòng chia sẻ này, nữ diễn viên bày tỏ thái độ bức xúc vì tin đồn làm ảnh hưởng đến cô và những người xung quanh:"Tôi cần được tôn trọng! Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh, chị, em, bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và 1 clip được chia sẻ chóng mặt tối nay!". 
Thu Quỳnh lên tiếng khẳng định trên trang cá nhân
Thu Quỳnh lên tiếng khẳng định trên trang cá nhân 

Ngay sau khi đăng tải, nữ diễn viên nhận được sự chia sẻ từ phía người hâm mộ: "Khổ thân chị, tự nhiên vướng phải thứ vớ vẩn"; "Em biết ngay không phải chị mà"; "Mặc kệ chuyện này đi chị Quỳnh ạ! Không nên nghĩ nhiều làm gì"...Riêng Á hậu Thụy Vân cũng đưa ra lời khuyên với nữ diễn viên Thu Quỳnh khi vướng phải ồn ào không hay: "Đúng là không hiểu nổi! Kệ đi em! Bực mình cho ảnh hưởng chi nhan sắc". 

Hình ảnh được cho là cắt ra từ một clip mà khuôn mặt của người phụ nữ trong ảnh có phần giống Thu Quỳnh.
Hình ảnh được cho là cắt ra từ một clip mà khuôn mặt của người phụ nữ trong ảnh có phần giống Thu Quỳnh.

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 gây chú ý bởi khả năng diễn xuất biến hóa khi đảm nhận vai phản diện My sói trong "Quỳnh búp bê" và vai Thu Huệ hiền lành trong phim "Về nhà đi con". Mới đây, Thu Quỳnh giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan truyền hình lần thứ 39.

Tin mới