Thủ thành đắt giá nhất thế giới ra mắt tại Chelsea; Arsenal vung tiền ký Dembele

(Baonghean.vn) - Thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa ra mắt tại Chelsea; Arsenal vung tiền ký Dembele; Sau hàng loạt 'yêu sách', Courtois cập bến Real Madrid... là những thông tin chuyển nhượng mới cập nhật hôm nay.

Thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa hân hoan ra mắt tại Chelsea

Thủ thành tân binh Kepa Arrizabalaga đã không giấu nổi sự vui mừng trong ngày khoác trên mình chiếc áo của Chelsea.
Thủ thành đắt giá Kepa hân hoan ra mắt tại Chelsea
Vào đêm qua, Chelsea thông báo đã sở hữu chữ ký của Kepa từ Bilbao. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 71 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng để đưa "người gác đền" 23 tuổi về Ngoại hạng Anh, qua đó giúp anh vượt Alisson Becker (Liverpool) trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.
Phát biểu trong ngày ra mắt Chelsea, Kepa hạnh phúc cho biết: "Đó là một quyết định quan trọng với tôi, với sự nghiệp và cuộc sống của tôi. Có rất nhiều thứ cuốn hút tôi đến với Chelsea, các danh hiệu mà CLB đã giành được, các cầu thủ, thành phố và Ngoại hạng Anh. Tôi rất vui khi Chelsea đã quyết định tin tưởng cũng như lựa chọn tôi".
Giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea tiếp lời: "Kepa là một tài năng mà chúng tôi đã ngưỡng mộ trong một thời gian dài. Chelsea vô cùng phấn khích về sự có mặt của cậu ấy...."
Kepa sẽ bắt tay ngay vào tập luyện cùng toàn đội ngày thứ Năm (9/8) và sẽ đá trận ra mắt Chelsea trong chuyến làm khách trước Huddersfield vào ngày mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm 11/8.

Sau hàng loạt 'yêu sách', Courtois cập bến Real Madrid

Thủ thành người Bỉ cuối cùng được toại nguyện khi chính thức khoác áo "Los Blancos" từ mùa giải 2018/19 và đoàn tụ với gia đình ở Tây Ban Nha.

Trên trang chủ của CLB Chelsea thông báo đàm phán thành công với Real Madrid về các điều khoản trong bản hợp đồng chuyển nhượng thủ thành Thibaut Courtois.

Theo nhiều nguồn tin, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải trả cho Chelsea số tiền 35 triệu bảng, sau khi bản hợp đồng của Courtois với "The Blues" chỉ còn 12 tháng nữa là kết thúc.

Sau hang loat 'yeu sach', Courtois cap ben Real Madrid hinh anh 2
Real Madrid vui mừng chào đón sự xuất hiện của Courtois tại Bernabeu.

Ở chiều ngược lại, Mateo Kovacic sẽ gia nhập "The Blues" dưới dạng cho mượn trong cả mùa giải tới đây sau những ngày tháng không được trọng dụng tại Bernabeu.

Courtois ký hợp đồng 6 năm với Real, nơi anh sẽ có cuộc cạnh tranh khốc liệt với thủ thành số một hiện tại là Keylor Navas.

Arsenal vung tiền ký Dembele

Mirror loan báo, sau khi ngồi "ghế nóng" Arsenal thay HLV Wenger, tân thuyền trưởng Unai Emery đã tăng cường sức mạnh Pháo thủ một cách... dè dặt, mang về 5 tân binh với tổng tiền dưới 100 triệu bảng.

MU thua toàn tập, Arsenal vung tiền ký Dembele
Arsenal được cho sẽ có Dembele trong ngày cuối chuyển nhượng Premier League

Tuy nhiên, trong ngày cuối chuyển nhượng hôm nay, theo nguồn trên Arsenal có thể vung tay chi con số 100 triệu bảng với chỉ 1 ngôi sao: Ousmane Dembele từ Barca.

Tuyển thủ Pháp được cho thất vọng với Barca nên muốn rời đi, sau phi vụ "cướp" Malcom - người chơi ở cùng vị trí, trước Roma dù đại diện Serie A đã thỏa thuận xong giá cả với Bordeaux

Tờ Mundo thông tin, Arsenal sẵn sàng một thỏa thuận với Barca, nhưng có ý định mượn trước ở mùa này, tạm chi 10 triệu bảng trước khi mua đứt ở hè sau và trả nốt phần còn lại 90 triệu bảng.

Tin mới