Thủ tướng động viên Olympic Việt Nam “bại không nản”, nỗ lực giành huy chương Đồng

Sau khi trận bán kết bóng đá nam giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc kết thúc chiều 29/8, trong đêm qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời động viên các cầu thủ đội tuyển Olympic với kỳ vọng các cầu thủ trẻ “bại không nản”, nỗ lực thi đấu trận tới với quyết tâm cao nhất, giành được huy chương Đồng. 
Dù không chiến thắng nhưng màn thể hiện của các cầu thủ Olympic Việt Nam trong trận bán kết được đánh giá là rất tốt. Ảnh: Huyền Trang
Dù không chiến thắng nhưng màn thể hiện của các cầu thủ Olympic Việt Nam trong trận bán kết được đánh giá là rất tốt. Ảnh: Huyền Trang

Thủ tướng biểu dương tinh thần thi đấu của tuyển Olympic Việt Nam trong trận bán kết với đội tuyển Hàn Quốc chiều qua. Trong trận đấu, các cầu thủ đã nỗ lực hết mình trước nhà đương kim vô địch ASIAD Hàn Quốc, ghi được bàn thắng đẹp mắt.

Trong lời động viên gửi tới các tuyển thủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khích lệ tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ, huấn luyện viên Đội tuyển Olympic vì màu cờ sắc áo.

Thủ tướng mong các cầu thủ trẻ “bại không nản”, tập trung hồi phục sức lực để thi đấu trận tới với quyết tâm cao nhất, giành được huy chương Đồng, đáp ứng sự mong mỏi của cổ động viên nước nhà.

Thủ tướng cũng gửi lời động viên nói chung tới các vận động viên, huấn luyện viên Đoàn thể thao Việt Nam nói chung đang tham dự ASIAD tại Indonesia.

Thủ tướng biểu dương, khen ngợi các vận động viên của Đoàn thể thao Việt Nam đã nỗ lực thi đấu giành được Huy chương Vàng, Huy chương Bạc và Huy chương Đồng đem vinh quang về cho thể thao Việt Nam.

Tin mới