Thua đậm U21 Phố Hiến, U21 SLNA gần như hết cơ hội tham dự VCK

(Baonghean.vn) - Ở lượt trận thứ 2 của bảng A vòng loại U21 QG 2019, U21 SLNA đã bị U21 Phố Hiến đánh bại với tỉ số đậm đà 5 - 0.
So với trận ra quân gặp U21 Công An Nhân Dân, HLV Nguyễn Đình Dũng đã có một sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Thái Bá Sang phải ngồi trên băng ghế dự bị, người được đá cặp trung vệ với đội trưởng Nguyễn Bá Đức là Lê Thành Lâm.
Không nhạc nhiên khi U21 SLNA là những người làm chủ thế trận trong những phút đầu tiên của trận đấu.
Tuy nhiên, càng chơi, U21 Phố Hiến càng cho thấy sự gắn kết. Từ phút 30 trở đi, những cầu thủ trẻ đến từ Trung tâm PVF tỏ ra nhỉnh hơn cả về nền tảng thể lực lẫn kinh nghiệm trận mạc. Hàng loạt cơ hội ngon ăn được các chân sút của U21 Phố Hiến tạo ra và cầu thủ Lê Văn Đô là người mở tỉ số cho đội bóng trẻ của Hưng Yên ở phút thứ 40.
SLNA gần như hết cơ hội tham dự VCK
SLNA gần như hết cơ hội tham dự VCK khi các cầu thủ Phố Hiến tỏ ra trên cơ hơn rất nhiều. 
Bước sang hiệp 2, mọi chuyện còn diễn ra tồi tệ hơn với thầy trò HLV Nguyễn Đình Dũng. Lần lượt Lê Văn Đô, Nguyễn Thành Công và Nguyễn Hoàng Huy ghi thêm 4 bàn nữa cho U21 Phố Hiến (Lê Văn Đô lập hattrick).
Chung cuộc, U21 Phố Hiến đánh bại U21 SLNA với tỉ số đậm đà 5 - 0. Thậm chí ở những phút cuối trận, U21 SLNA chỉ còn chơi với 10 người khi hậu vệ cánh trái Mai Sỹ Hoàng thẻ đỏ.
Thất bại này khiến U21 SLNA gần như hết cơ hội giành 1 trong 2 tấm vé chính thức của bảng A tham dự VCK.  Ở trận ra quân, thầy trò HLV Nguyễn Đình Dũng cũng đã phải trắng tay với thất bại 0 - 1 trước U21 Công An Nhân Dân. 3 trận đấu còn lại của U21 SLNA với U21 Nam Định, U21 Hà Nội và U21 Viettel sẽ diễn vào tháng 9 tới./.

Tin mới