Thua sát nút U16 Indonesia, U16 Việt Nam lỡ cơ hội vô địch Giải quốc tế U16

Thất bại 0-1 trước U16 Indonesia trong trận chung kết, U16 Việt Nam lỡ cơ hội vô địch Giải quốc tế U16 Nhật Bản.

Trong trận chung kết Giải quốc tế U16 Nhật Bản diễn ra trưa nay (12/3), HLV Đinh Thế Nam có 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp U16 Thái Lan. Theo đó, Nguyễn Văn Việt thay thế Nguyễn Duy Dũng ở vị trí trấn giữ khung thành, Nguyễn Quốc Hoàng, Võ Minh Đan, Đậu Ngọc Thành được vào sân thay cho Hoàng Văn Thông, Đoàn Chí Bảo và Hà Trung Hậu.

U16 Việt Nam chủ động chơi tấn công, nhưng trước lối đá áp sát, không ngại va chạm của U16 Indonesia chúng ta đã gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, các học trò HLV Đinh Thế Nam vẫn tạo được một số pha sóng gió trước khung thành đội bạn, tiếc rằng chúng ta đã không tận dụng thành công.

u16 viet nam lo co hoi vo dich giai quoc te u16 nhat ban hinh 1
Đội hình ra sân của U16 Việt Nam trong trận chung kết (Ảnh: VFF).

Sang hiệp 2, Indonesia thi đấu rất tốt, họ được hưởng một quả phạt 11m ở phút 60, sau tình huống phạm lỗi của một cầu thủ U16 Việt Nam trong vòng cấm. Đội bạn đã tận dụng tốt cơ hội để mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn trước, U16 Việt Nam dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Ở thời gian cuối trận, các học trò của HLV Đinh Thế Nam có ít nhất 2 cơ hội có thể ghi bàn, nhưng lần lượt Trung Hậu và Nguyên Hoàng đều bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Thua trận 0-1 trước U16 Indonesia, U16 Việt Nam kết thúc Giải bóng đá quốc tế U16 Nhật Bản - Asean 2018 ở vị trí Á quân. Dù không thể vô địch, nhưng qua giải đấu này, các cầu thủ của chúng ta đã tích lũy thêm được kinh nghiệm để hướng tới mục tiêu chính là VCK U16 châu Á 2018./.

Tin mới