Thực hư chuyện 'Chương trình Táo quân 2020' dừng sản xuất sau 15 năm phát sóng

Theo thông tin từ đại diện VFC mới đây, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình sẽ không sản xuất chương trình Táo quân 2020, thay vào đó là một chương trình mới.
"VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới nhưng chúng tôi xin phép giữ bí mật đến đầu tháng 12" - một đại diện của VFC cho biết.
Trước đó, trong cuộc họp báo ra mắt phim mới đây, khi được hỏi về khả năng sản xuất Táo quân 2020, Giám đốc VFC Đỗ Thanh Hải trả lời: "chúng tôi đang bàn". 
Chương trình Táo quân được nhiều khán giả yêu thích.
Chương trình Táo quân được nhiều khán giả yêu thích và chờ đón trong đêm Giao thừa.

Trước đó, hồi tháng 9, một số bức ảnh các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long... cầm kịch bản và tập thoại cùng nhau đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh hội tụ hầu hết những gương mặt quen thuộc khiến nhiều người tin rằng các nghệ sĩ đã rục rịch tập cho Táo quân 2020. Tuy nhiên, VFC cùng các nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích đây chỉ là hậu trường tập luyện cho chương trình Táo quân diễn ra ở Cộng hòa Czech vào cuối tháng 9.

Ngày 21/11, khi có thông tin Táo quân 2020 sẽ không được sản xuất được lan truyền, Nghệ sĩ Tự Long cũng xác nhận tới thời điểm này anh chưa nhận được thông tin về việc tập luyện Gặp nhau cuối năm. 

Tuy nhiên, đại diện của VFC - đơn vị sản xuất Gặp nhau cuối năm cho biết hiện chưa thể có thông báo chính thức về việc này, nếu có thì phải đợi tháng tới mới có thể xác nhận thông tin tiếp tục hay dừng Táo quân 2020.

Thông thường các nghệ sĩ chỉ tập Táo quân trước ngày ghi hình khoảng 1 tháng. Do vậy, nếu thời điểm quay vào khoảng 20/1/2020 thì việc tập luyện sẽ bắt đầu vào giữa tháng 12/2019. Vì thế thời điểm này chưa thể biết chính xác có dừng Táo quân hay không.

Tháy đổi Chương trình Táo quân có thể sẽ gây tiếc nuối cho những người yêu mến chương trình.
Tháy đổi Chương trình Táo quân có thể sẽ gây tiếc nuối cho những người yêu mến chương trình.

Rất có thể đây chỉ là phép thử của đơn vị sản xuất chương trình để đo sự quan tâm của dư luận với Táo quân và Táo quân 2020 sẽ vẫn được thực hiện.

Táo quân 2019 là chương trình thứ 15 liên tục được thực hiện và phát sóng vào đêm giao thừa. Với nhiều người, Táo đến cũng đồng nghĩa với Tết đến và xem Táo quân vào đêm giao thừa là thói quen không thể thiếu mỗi dịp năm mới. Thay đổi này có thể gây ra một số tiếc nuối cho những người yêu mến chương trình.

Tin mới