Thượng cờ trên đỉnh núi mừng Quốc khánh

(Baonghean.vn) - Nhân dịp Quốc khánh 2/9, sáng 1/9, Huyện đoàn Anh Sơn, Chi đoàn Công an huyện và Đoàn xã Tường Sơn đã tổ chức lễ Thượng cờ trên đỉnh Lèn Vũ cao 300 m tại thôn 9 xã Tường Sơn.

Anh Nguyễn Trọng Toàn - Bí thư Huyện đoàn Anh Sơn cho biết: Với ý nghĩa nhằm khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc trong mỗi đoàn viên, thanh niên trên địa bàn Anh Sơn, BTV Huyện đoàn đã phối hợp với Chi đoàn Công an huyện và BTV Đoàn xã Tường Sơn tổ chức Lễ Thượng cờ trên đỉnh Lèn Vũ với 20 đoàn viên thanh niên tham gia.

Ngay sau khi lá cờ Tổ quốc tung bay, các đoàn viên thanh niên đã thực hiện Lễ Chào cờ trên đỉnh núi. Ảnh: Thái Hiền
Ngay sau khi lá cờ Tổ quốc tung bay, các đoàn viên thanh niên đã thực hiện lễ Chào cờ trên đỉnh núi. Ảnh: Thái Hiền

Được biết khởi nguồn của việc thượng cờ trên đỉnh Lèn Vũ bắt đầu từ ý tưởng của một nhóm thanh niên thuộc thôn 9, xã Tường Sơn vào năm 2013 để thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc. Sau đó hoạt động này đã được các bạn trẻ xã Tường Sơn thực hiện hàng năm vào dịp 30/4, 1/5, Ngày Quốc khánh 2/9 và dịp Tết Nguyên đán.

Ngọn quốc kỳ tung bay trên đỉnh Lèn . Ảnh: Thái Hiền
Quốc kỳ tung bay trên đỉnh Lèn Vũ. Ảnh: Thái Hiền

Nhận thấy đây là một việc làm thiết thực, ý nghĩa nên nhân dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, tuổi trẻ huyện Anh Sơn đã tổ chức lễ thượng cờ tại đây. Ngay sau khi lá cờ Tổ quốc tung bay, các đoàn viên thanh niên đã thực hiện lễ Chào cờ trên đỉnh núi./.

                            Thái Hiền

TIN LIÊN QUAN

Tin mới