Ngày 8/1, tại Hà Nội, The Vitamin Shoppe Việt Nam chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu ngành vitamin và khoáng chất ra đời từ năm 1977 tại Mỹ với hệ thống hơn 800 siêu thị bán hàng trên khắp nước Mỹ.
Ngày 8/1, tại Hà Nội, The Vitamin Shoppe Việt Nam chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Ảnh: P.V |
Đa dạng sản phẩm và dịch vụ khi tiếp cận thị trường Việt Nam
Nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Ảnh: P.V |
Thương hiệu cung cấp ra thị trường các sản phẩm đạt chứng nhận GMP, Non-GMO, Organic và NSF, giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc nguyên liệu cũng như sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng.
Các sản phẩm tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thường nhật. Ảnh: P.V |
Không chỉ vậy, The Vitamin Shoppe luôn có sẵn một đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp tư vấn người tiêu dùng thông qua các hệ thống chăm sóc khách hàng.
Đây cũng là thương hiệu sử dụng giải pháp bán hàng đa kênh, từ siêu thị giới thiệu sản phẩm, tới bán hàng online, bán qua các kênh phân phối dược phẩm hay bán hàng qua điện thoại…
Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn tận tình. Ảnh: P.V |
Việc tập đoàn Kim Liên Group đưa thương hiệu The Vitamin Shoppe về Việt Nam sẽ là một luồng gió mới trên thị trường cung cấp thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.
Có rất nhiều sự lựa chọn từ thương hiệu này. Ảnh: P.V |
Chia sẻ tại lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam nói: "Tôi đánh giá rất cao sản phẩm của The Vitamin Shoppe Việt Nam kết hợp với tư vấn và bán sản phẩm. Đặc biệt là công ty có nguồn sản phẩm đảm bảo nguồn sức khỏe.
Những sản phẩm được cam kết về chất lượng. Ảh: P.V |
Cải thiện dinh dưỡng, vi khoáng chất cho người Việt
"Xuất phát từ câu chuyện thực của chính tôi, khi gia đình tôi cũng đã có người mất vì ung thư, tôi nghĩ rằng sức khỏe mới là điều quý giá nhất. Nếu như trước đây, nhắc tới thực phẩm bảo vệ sức khỏe là nhắc tới sự đắt đỏ thì nay chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm dành cho mọi thành phần, mọi tầng lớp đều có thể sử dụng.
Sức khỏe khách hàng là điều được ưu tiên hàng đầu. Ảnh: P.V |
Chúng tôi đã có ngành lõi đầu tư, chính vì thế The Vitamin Shoppe Việt Nam không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu mà sẽ tập trung thực hiện sứ mệnh, mục tiêu lâu dài đó là chăm sóc sức khỏe, cải thiện về dinh dưỡng và vi khoáng chất của người dân Việt Nam" - bà Nguyễn Thị Kim Liên chia sẻ.