Thưởng nóng cho Đồn biên phòng tham gia chuyên án bắt giữ 30 bánh heroin

(Baonghean.vn) - Lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền huyện Quế Phong (Nghệ An) đã đến chúc mừng và thưởng nóng 20 triệu đồng cho tập thể cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thông Thụ sáng 14/6 về việc tham gia bắt giữ 30 bánh heroin trong chuyên án 026AV.

Như Báo Nghệ An đã đưa tin, vào khoảng 18h ngày 10/6, tại bản Bắc, huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn (Lào), lực lượng của Cục phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ Tư lệnh biên phòng), Phòng phòng chống ma túy và tội phạm, Đồn biên phòng Thông Thụ (BĐBP Nghệ An) đã phối hợp với Công an tỉnh Hủa Phăn (Lào)  đấu tranh thành công chuyên án 026AV.

Qua đó bắt giữ đối tượng X.G 21 tuổi ở bản Bắc, huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn (Lào) khi đang vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam tiêu thụ. Tang vật thu được là 30 bánh heroin và 01 điện thoại di động. Tang vật và đối tượng đã được hoàn chỉnh hồ sơ và bàn giao cho Công an tỉnh Hủa Phăn (Lào) tiếp tục xử lí.

 Lão đạo huyện Quế Phong trao Giấy khen và phần thưởng bằng tiền mặt là 20 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Thông Thụ .
Lão đạo huyện Quế Phong trao Giấy khen và phần thưởng bằng tiền mặt là 20 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Thông Thụ. Ảnh: Hùng Cường
Ông Lê Văn Giáp - Chủ tịch UBND huyện Quế Phong cho biết: “Nhằm ghi nhận và động viên kịp thời cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Thông Thụ đã có thành tích trong công tác đấu tranh và phòng chống tội phạm về Ma túy xuyên quốc gia, UBND huyện đã quyết định tặng giấy khen kèm theo phần thưởng bằng tiền mặt là 20 triệu đồng”.

Tin mới