Thưởng thức giọng hát ngọt lịm của con gái Thúy Hạnh

Là khách mời của "Gương mặt thân quen nhí 2014", hai cô con gái của Thúy Hạnh khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát ngọt ngào khi thể hiện ca khúc "Bữa cơm gia đình" cùng bố mẹ.

Gia đình Thúy Hạnh khoe giọng ngọt ngào trên sân khấu "Gương mặt thân quen nhí 2014

Kết thúc 6 màn hóa thân đặc sắc của các cặp đôi trong tập 8Gương mặt thân quen nhí 2014, khán giả có dịp thưởng thức giọng hát ngọt ngào của cả nhà Thúy Hạnh - Minh Khang trong một ca khúc mang đậm tình cảm gia đình do chính Minh Khang sáng tác. Diện đồ "ton sur ton" lên sân khấu biểu diễn Bữa cơm gia đình, Thúy Hạnh cùng chồng và 2 con gái tái hiện một không khí gia đình ấm áp, khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Bữa cơm gia đình chính là ca khúc mới mà NS Minh Khang dành tặng vợ con. Thông qua ca khúc, họ muốn truyền thông điệp về tình cảm gia đình tới khán giả truyền hình với mong muốn tất cả trẻ em trên thế giới đều được hưởng sự yêu thương, chăm sóc của bố mẹ và người thân.

Lần đầu tiên khoe giọng hát trên truyền hình, hai cô con gái dễ thương củaThúy Hạnh - Minh Khang khiến khán giả mê mẩn bởi chất giọng ngọt lịm khi hát cùng bố mẹ. Tiết mục đặc biệt này đã nhận được không ít những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả truyền hình.

Cùng xem lại màn biểu diễn chan chứa tình cảm này của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang qua video dưới đây:

Theo VTV

Tin mới