Thương Tín tập lái xe ô tô sau khi được tặng

Hình ảnh chiếc xe hơi mà nghệ sĩ Thương Tín được vị đại gia giấu mặt tặng sau khi bị đột quỵ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Những ngày gần đây, nhiều kênh YouTube và trang mạng xã hội liên tục đăng tải clip nghệ sĩ Thương Tín chạy thử chiếc xe hơi được tặng. Theo đó, một người quen của diễn viên “Ván bài lật ngửa” sau khi nghe về hoàn cảnh của ông đã quyết định tặng ông chiếc xe ô tô hạng sang đời cũ của mình. Thông tin này cũng đã được Thương Tín kể với Trịnh Kim Chi.

Một số YouTuber cho biết, chiếc xe là dòng Mercedes đời cũ và hiện tại có giá khoảng hơn 400 triệu đồng. Nội thất bên trong xe vẫn mới và vô cùng sang trọng.

Được biết, sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ đã ổn và anh dự kiến sẽ lái xe về quê trong một hai ngày tới.

Thương Tín đang lái thử chiếc xe hơi hạng sang đời cũ được tặng.
Thương Tín đang lái thử chiếc xe hơi hạng sang đời cũ được tặng.

Trước đó, Thương Tín đã được Trịnh Kim Chi trao cho 100 triệu đồng trong gói hơn 400 triệu đồng mà cô quyên góp từ anh em nghệ sĩ giúp ông; và phần còn lại sẽ được dùng để mua bảo hiểm cho con gái diễn viên phim “Biệt động Sài Gòn”.

Đồng thời, Trịnh Kim Chi cũng cho biết, cô đang kết nối với một trường học tư nhân để Thương Tín có thể dạy năng khiếu diễn xuất cho học sinh. Việc này vừa đúng sở trường của nam diễn viên, vừa giúp ông có công việc ổn định và tinh thần thoải mái hơn.

Xúc động trước tình cảm bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ và khán giả dành cho mình. Thương Tín bày tỏ: “Qua lần bị đột quỵ này, tôi rất mừng khi thấy khán giả cũng còn thương và quý mến mình nhiều lắm. Nhờ những tác phẩm mà mình để lại, khán giả yêu quý mình và có những giúp đỡ rất thiết thực. Thật sự tôi rất cảm ơn khán giả gần xa đã yêu thương, tôi sẽ cố gắng hết sức đáp lại những tình cảm đó. Tôi vẫn còn những phim đang chờ mình tham gia. Nếu có điều kiện tôi sẽ trả ơn khán giả, thật sự tôi cảm thấy rất mừng và được an ủi lúc bệnh tật. Tôi vẫn còn đóng phim được và sẽ đóng thật nhiều phim”.

Thương Tín và Trịnh Kim Chi.
Thương Tín và Trịnh Kim Chi.

Tối 25/2, Thương Tín được một người bạn cùng xóm trọ đưa đi cấp cứu vì đột quỵ và đến chiều 1/3 thì xuất viện. Trong thời gian diễn viên phim “Biệt động Sài Gòn” nằm viện, nhiều bạn bè nghệ sĩ cùng khán giả đã quyên góp ủng hộ để giúp ông sớm khỏe lại.

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956 tại Phan Rang. Khởi đầu sự nghiệp từ bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng Thương Tín được biết đến nhiều hơn cả là trong lĩnh vực điện ảnh, ông đã thủ vai gần 200 bộ phim. Ông là một diễn viên thành công trong những thập kỷ 1980 và 1990 với kỷ lục về số phim nhựa ông đóng trong 1 năm. Tên tuổi của diễn viên Thương Tín gắn liền với các bộ phim như “Biệt động Sài Gòn”, “Ván bài lật ngửa”, “Săn bắt cướp”… Về cuộc sống riêng, Thương Tín cho biết ông từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại. Năm 58 tuổi, ông bất ngờ kết hôn với cô gái kém 32 tuổi và cặp đôi hiện có 1 con gái chung 6 tuổi.

Thương Tín và cố nghệ sĩ Chánh Tín trong "Biệt động Sài Gòn".
Thương Tín và cố nghệ sĩ Chánh Tín trong "Biệt động Sài Gòn".

Diễn viên phim “Biệt động Sài Gòn” của hiện tại đang vật lộn với một đời sống khó khăn, chật vật. Thời gian vừa qua, dịch bệnh tác động mạnh tới Thương Tín khi anh không có việc làm. Thương Tín đang sống ở quận 12, Sài Gòn. Nam nghệ sỹ từng chia sẻ nỗi khao khát có con trong hồi ký. Ở buổi hoàng hôn của cuộc đời anh đã hiện thực hóa niềm khao khát ngày xưa. Chỉ có điều khiến Thương Tín đau lòng, con ra đời vào thời điểm kinh tế của anh bất ổn nên chịu nhiều thiệt thòi.

Tin mới