Thường trực HĐND tỉnh và các đơn vị, địa phương chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

(Baonghean.vn) - Ngày 30/7, nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2021), Thường trực HĐND tỉnh,; các ban, ngành, địa phương đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Đồng chí Nguyễn Nam Đình-Ủy viên Ban Thường vụ-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn công tác chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Đồng chí Nguyễn Nam Đình-Ủy viên Ban Thường vụ-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn công tác chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Nam Đình ghi nhận, đánh giá cao sự tham mưu chỉ đạo kịp thời của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trên lĩnh vực tư tưởng, chính trị, nhất là những vấn đề nhạy cảm, mới phát sinh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của tỉnh. Đồng thời, mong muốn thời gian tới Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền để tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, mục tiêu, kế hoạch của nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 cũng như các nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVIII nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hội Nhà báo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Hội Nhà báo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Chúc mừng ngày truyền thống của ngành Tuyên giáo, các đơn vị, địa phương ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp và những kết quả to lớn trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của ngành Tuyên giáo tỉnh nhà góp phần triển khai có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; củng cố mối quan hệ đoàn kết, thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong nhân dân, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt kịp thời tuyên truyền, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, động viên các lực lượng chức năng trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo Ban trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh; các đơn vị, địa phương đã quan tâm, phối hợp với ngành Tuyên giáo trong thời gian qua, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong thời gian tới, rất mong Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, các ban, ngành, địa phương tiếp tục đồng hành, chia sẻ, phối hợp có hiệu quả hơn cùng Ban Tuyên giáo trên mặt trận tư tưởng - văn hóa.

Tin mới