Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An chúc mừng Ngày truyền thống các Ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy

(Baonghean.vn) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đề nghị tập thể lãnh đạo và cán bộ các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy phát huy tốt phẩm chất, tác phong, tính gương mẫu của người cán bộ xây dựng Đảng, thực hiện tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao.

Nhân kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm ngày truyền thống của các ngành.

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng Ngày truyền thống các Ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy. Ảnh: Thanh Lê

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ các Ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy đồng thời biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các Ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy trong thời gian qua.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao về sự nỗ lực, cố gắng của các Ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy, trong tình hình dịch Covid- 19 diễn biến phức tạp nhưng đã nỗ lực bám sát chương trình, kế hoạch công tác để tham mưu kịp thời, chính xác cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh. Các Ban cũng đã có sự phối hợp chặt chẽ trong thực hiện các nhiệm vụ và hoàn thành đảm bảo chất lượng cao.

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tặng hoa chúc mừng Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy. Ảnh: Thanh Lê

Nhấn mạnh đến những khó khăn, thách thức trong bối cảnh hiện nay, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị tập thể lãnh đạo và cán bộ các ban tiếp tục phát huy tốt phẩm chất, tác phong, tính gương mẫu của người cán bộ xây dựng Đảng, thực hiện tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao, từ đó nâng cao chất lượng tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Từ đó, góp phần góp phần cùng toàn Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020 -2025.

Tin mới