Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn

(Baonghean.vn) - Chiều 25/3, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tới thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016). Cùng đi có các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng thuộc Tỉnh ủy.

Phát biểu chúc mừng cán bộ, đoàn viên Tỉnh đoàn và tuổi trẻ tỉnh nhà, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn biểu dương và ghi nhận những kết quả mà tuổi trẻ Nghệ An đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí nhấn mạnh, những năm qua, tập thể lãnh đạo, cán bộ CNVC cơ quan tỉnh Đoàn nói riêng và cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh nói chung đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, trí tuệ, xung kích, vượt khó hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của tổ chức Đoàn thanh niên trong thời kỳ mới, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn phát biểu biểu dương đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn biểu dương những thành tích đáng tự hào của tuổi trẻ Nghệ An.
Và tặng hoa chúc mừng
Và tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Tỉnh đoàn Nghệ An nhân ngày truyền thống.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được; biến những ý tưởng, quyết tâm thành hiện thực để xây dựng quê hương, đất nước. Trong đó, chú trọng phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống; xung kích xây dựng Đảng, chính quyền, trước hết là giúp cơ sở thực hiện tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đ
Đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Tỉnh Đoàn hứa sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo tỉnh để tuổi trẻ Nghệ An tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Thay mặt tuổi trẻ tỉnh nhà, đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Tỉnh đoàn cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; tình cảm của các ban, ngành, cơ quan, đơn vị đối với tuổi trẻ Nghệ An trong suốt thời gian qua. Và xin hứa sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh cũng như các ban, ngành; phát huy khối đoàn kết, sáng tạo, không ngừng xung kích để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, khẳng định sức trẻ tỉnh nhà trong xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Cảnh Nam

TIN LIÊN QUAN

Tin mới