Thúy Hạnh 'bỏ quên' chồng ở sân bay, ông xã òa khóc như trẻ con vì sự cố lạc vợ

Nghe câu chuyện lạc mất vợ của Minh Khang mà cả trường quay phải bật cười. Thúy Hạnh còn ví ông xã như "con tìm được mẹ vậy".

Thúy Hạnh 'bỏ quên' chồng ở sân bay, ông xã òa khóc như trẻ con vì sự cố lạc vợ ảnh 1

Thúy Hạnh - Minh Khang là một cặp đôi có nhiều khác biệt nhau ngay từ vẻ bề ngoài cho tới tính cách nhưng cả hai hòa hợp lạ thường khi nên duyên. Nàng chân dài làng mốt và chàng nhạc sĩ "mũm mĩm" trải qua 14 năm gặp gỡ và xây dựng tổ ấm, có 2 cô con gái dễ thương. 

Cuộc sống của cặp đôi "đũa lệch" ngọt ngào nhưng cũng có không ít câu chuyện "dở khóc dở cười". Lên sóng Tâm đầu ý hợp tuần này, đôi vợ chồng đã có nhiều tiết lộ về đối phương khiến dàn sao và khán giả tại chương trình không nhịn được cười.

Thúy Hạnh 'bỏ quên' chồng ở sân bay, ông xã òa khóc như trẻ con vì sự cố lạc vợ ảnh 2

Minh Khang cho biết vợ từng "bỏ quên" mình tại sân bay khiến anh khá hoang mang. Thúy Hạnh giải thích lần đó không phải là quên chồng mà khi ở hải quan giữa 2 sân bay Canada và Mỹ, một người trong đoàn bị giữ lại hộ chiếu, trong khi cả đoàn không nói được tiếng Anh, cô phải ở lại phiên dịch. Siêu mẫu đã nói với chồng rằng yên tâm, cứ về trước đi, chuyện ở đây cô lo được. Tuy nhiên ông xã không có vợ là không chịu về. Minh Khang ngồi ở ngoài gần cả ngày, cứ tưởng là vợ bỏ quên mình, khi gặp lại vợ rơi nước mắt luôn. 

Chưa hết, một sự cố tương tự cũng xảy ra đối với nhạc sĩ Đứa bé khi ở Hàn Quốc. Minh Khang nhậu say, đuổi vợ về khách sạn trước, tưởng tự về được ai dè anh nhậu say quá, taxi chở ra khách sạn khác khiến Minh Khang tìm không được đường về. Thúy Hạnh đã chờ chồng từ lúc về cho tới 2 giờ sáng. Khi đứng dưới sảnh khách sạn, tự nhiên cô thấy một cái taxi mở ra, ông chồng òa khóc, mếu máo: "Tìm được vợ rồi".

Thúy Hạnh 'bỏ quên' chồng ở sân bay, ông xã òa khóc như trẻ con vì sự cố lạc vợ ảnh 3

Thúy Hạnh 'bỏ quên' chồng ở sân bay, ông xã òa khóc như trẻ con vì sự cố lạc vợ ảnh 4

Nghe câu chuyện mà cả trường quay đều phải bật cười. Thúy Hạnh còn ví ông xã "khóc như con tìm được mẹ vậy đó". Lâm Vỹ Dạ nói: "Em cảm giác như chị Hạnh có 3 đứa con lận đó". Siêu mẫu cũng phải công nhận khi ngoài 2 con gái cô còn có một "em bé" chồng.

Nói về bí quyết giữ lửa hạnh phúc hôn nhân, ông xã Thúy Hạnh không ngần ngại tiết lộ là nhờ "nịnh vợ". Cha đẻ của bản hit Đứa bé rất tình cảm khi ôm chặt bà xã, hát lại ca khúc từng sáng tác tặng vợ và hứa rằng đó không phải là bài hát cuối cùng dành riêng cho Thúy Hạnh.

Thúy Hạnh 'bỏ quên' chồng ở sân bay, ông xã òa khóc như trẻ con vì sự cố lạc vợ ảnh 5

Dù lãng mạn hay nịnh vợ là thế, nhưng Minh Khang cũng có nhiều lúc làm vợ "phát bực", khi các công việc leo trèo, sửa điện trong nhà lại do chính vợ anh đảm nhận. "Bí mật" này khiến cho MC và cặp đôi khách mời là vợ chồng ca sĩ Thiên Vương (MTV) bất ngờ, "mắt tròn, mắt dẹt".

Thúy Hạnh 'bỏ quên' chồng ở sân bay, ông xã òa khóc như trẻ con vì sự cố lạc vợ ảnh 6

Thúy Hạnh 'bỏ quên' chồng ở sân bay, ông xã òa khóc như trẻ con vì sự cố lạc vợ ảnh 7

Trong khi đó, ca sĩ Thiên Vương xuất hiện bên người vợ đã chung sống 9 năm với vẻ điềm tĩnh, nhẹ nhàng khác hẳn hình ảnh "quậy tưng" trên sân khấu. Dù là một người chồng, người cha tốt, nhưng cuộc sống hôn nhân của anh cũng có những lúc "cơm không lành, canh không ngọt". Tại chương trình, anh nhiều lần bị vợ tố vì những tật xấu khó bỏ, một trong số đó là thói quen "không gọn gàng, sạch sẽ".

Thúy Hạnh 'bỏ quên' chồng ở sân bay, ông xã òa khóc như trẻ con vì sự cố lạc vợ ảnh 8

Những lúc vợ giận, thay vì xoa dịu vợ, Thiên Vương quyết định sẽ... bỏ mặc vợ cho đến khi cơn giận của bà xã tự nguôi ngoai. Anh giải thích: "Đang lúc giận thì mình không nên đụng tới, giống như tạo một cơ hội để vợ mình giận hơn. Nên thôi, im lặng là vàng. Qua quãng thời gian vàng đó thì mình mới tính kế". Minh Khang cũng đồng ý với Thiên Vương nhưng còn gây bất ngờ khi nói thật: "Những lúc vợ giận là quãng thời gian mình thoải mái nhất". Thúy Hạnh cho biết mỗi lúc mình giận là chồng xách xe đi để đỡ nhìn mặt nhau.

Cả Minh Khang và Thiên Vương cũng tâm sự về lý do muốn kết hôn với người phụ nữ của mình. Minh Khang thì hồn nhiên phát biểu: "Cưới kẻo mất". Anh cho biết bà xã cứ "dụ" mình hoài và tự nhận ngày xưa mình còn "ngây thơ, baby" hơn nữa nên bị vợ "lôi về nhà luôn".

Thúy Hạnh 'bỏ quên' chồng ở sân bay, ông xã òa khóc như trẻ con vì sự cố lạc vợ ảnh 9

Trong khi Thiên Vương tâm sự thời điểm đó anh cảm nhận đây là người vợ của mình và muốn người đó về chung sống với mình. Đức Thịnh cũng đồng cảm, giống như khi gặp "cô Thúy" anh có cảm giác muốn che chở cho người phụ nữ này cho nên quyết định cưới!

Tin mới