Thủy Tiên bất ngờ đóng phim cùng Ngọc Trinh

Bà xã Công Vinh xuất hiện ở một cảnh ca hát trong đám cưới quê của phim hài 'Vu quy đại náo' do nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đóng chính.

Thay vì dàn cast chính Ngọc Trinh, La Thành và Diệu Nhi, phim điện ảnh Vu quy đại náokhi ra mắt trailer mới đây thu hút chú ý bởi sự góp mặt của dàn ngôi sao khách mời gồm Thủy Tiên, Lâm Vinh Hải, Mâu Thủy, Tài Smile, Âu Bảo Ngân...

Thủy Tiên cho biết, cô cùng đạo diễn Lê Thiện Viễn và nhà sản xuất Lý Minh Thắng chơi thân nhiều năm, nên cô đồng ý tham gia bộ phim với tinh thần ủng hộ bạn bè ngay cả khi chưa đọc kịch bản. Đoàn phim Vu quy đại náo vốn mời cô sắm một vai nhiều cảnh quay, song vì không thu xếp được thời gian, cô chỉ góp mặt với tư cách khách mời.

Ca sĩ Thủy Tiên và vũ công Lâm Vinh Hải trong tạo hình của phim Vu quy đại náo.

Ca sĩ Thủy Tiên và vũ công Lâm Vinh Hải trong tạo hình của phim Vu quy đại náo.

Trong phim, Thủy Tiên vào vai quản lý của một công ty âm nhạc, xuất hiện trong vài phân đoạn cùng nhiều diễn viên nổi tiếng khác. Bà xã Công Vinh chỉ tập trung diễn xuất và không thể hiện giọng hát trong bộ phim này.

Thủy Tiên cho hay, địa điểm quay Vu quy đại náo ở một tỉnh miền Tây khá xa TP HCM, cô đến tham gia đoàn một cách vội vã vì lịch trình công việc dày đặc. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng kể: "Hôm đó tôi có công việc tại Vũng Tàu, nên tranh thủ tới trường quay từ sớm. Đạo diễn và nhà sản xuất biết việc này nên ưu tiên cho tôi quay đúng giờ, không bắt tôi phải chờ quá lâu. Cảnh quay của tôi toàn bộ trong bối cảnh nội, tránh được những vất vả về thời tiết. Anh Viễn, anh Thắng và tôi đã quá hiểu ý nhau nên công việc khá suôn sẻ".

Việt Hương, Ngọc Trinh và Diệu Nhi trong một cảnh phim đám cưới miền Tây.

Từ trái sang: Việt Hương, Ngọc Trinh và Diệu Nhi trong một cảnh phim đám cưới miền Tây.

Vu quy đại náo xoay quanh câu chuyện bị ép cưới hài hước của bộ ba "ế" Trang (Ngọc Trinh), Hiền (Diệu Nhi) và Hoàng (La Thành). Không chịu được sức ép từ gia đình, họ rủ nhau bỏ nhà "đi bụi", cùng mở dịch vụ đám cưới với sự giúp sức của dì Hai (Việt Hương). Phim khởi chiếu từ 22/2.

Tin mới