Thuỷ Tiên, Công Vinh và dàn sao dự sinh nhật Âu Văn Hoàn

(Baonghean.vn) - Tối qua (30/9), các cầu thủ xứ Nghệ tại ĐTQG đã xin phép HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng ăn tối bên ngoài để tổ chức một lễ sinh nhật dành cho hậu vệ Âu Văn Hoàn.

Tiệc sinh nhật của hậu vệ sinh năm 1989 có đầy đủ những tuyển thủ gốc Nghệ như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Đình Đồng, Đinh Luật, Thanh Trung, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Phi Sơn và vợ chồng Thuỷ Tiên – Công Vinh.

Vợ chồng Công Vinh cùng các tuyển thủ quê Nghệ An góp mặt tại tiệc sinh nhật của Âu Văn Hoàn.
Vợ chồng Công Vinh cùng các tuyển thủ quê Nghệ An góp mặt tại tiệc sinh nhật của Âu Văn Hoàn. 

Sự có mặt của ca sỹ nổi tiếng trong giới “showbiz” khiến cho tiệc sinh nhật của Âu Hoàn phần nào trọn vẹn hơn bởi các tuyển thủ đều không thể mang người yêu hay vợ đến dự. Trong số này, các cầu thủ Trọng Hoàng, Đình Hoàng và Ngọc Hải là vẫn “án binh bất động” trong chuyện công khai tình cảm.

Ở tuổi 27, Âu Văn Hoàn (số 2) đã không có một năm thi đấu thành công trong màu áo CLB B. Bình Dương và hết năm nay, tuyển thủ người Hưng Nguyên sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng đất thủ. Tuy nhiên nhiều khả năng, anh sẽ được đội bóng này tiếp tục giữ lại thi đấu. 

Văn Hoàn (số 2) cùng Đình Luật (số 3), Đình Hoàng (số 18) - những cầu thủ quê Nghệ An trong đợt tập trung ĐTQG.
Văn Hoàn (số 2) cùng Đình Luật (số 3), Đình Hoàng (số 18) - những cầu thủ quê Nghệ An trong đợt tập trung ĐTQG.

Mặc dù Âu Văn Hoàn và bạn gái của mình đã có nhiều năm tìm hiểu, thế nhưng cũng giống như người bạn thân Trọng Hoàng, hậu vệ này vẫn chưa hẹn ngày “đưa nàng về dinh”. Dù đã rời SLNA nhưng tình cảm mà anh dành cho đội bóng cũ cũng như tính cách dễ mến khiến hậu vệ có khuôn mặt cười này chiếm được thiện cảm của đông đảo người hâm mộ.

Bức ảnh ăn tối cùng đồng đội được Công Vinh chia sẻ trên fanpage cá nhân.
Bức ảnh ăn tối cùng đồng đội  được Công Vinh chia sẻ trên fanpage cá nhân. 

Trong thời gian tập trung ĐTQG, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã rất linh động cho các cầu thủ được phép ra ngoài ăn tối nếu có kế hoạch từ trước. Ít ngày trước đó, đội trưởng Công Vinh đã dẫn các cầu thủ xứ Nghệ và HAGL đi ăn tối cùng nhau. Bức ảnh được Công Vinh và các đồng đội chia sẻ công khai trên Fanpage cá nhân.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới