Thùy Tiên đứng thứ 4 bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất Miss Grand

Đại diện Việt Nam hiện đang đứng thứ 4 trong cuộc bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi Miss Grand 2021.

Sau 3 ngày tiến hành bình chọn, mới đây BTC Miss Grand International đã công bố danh sách xếp hạng đầu tiên của cuộc bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi năm nay.

Thùy Tiên đứng thứ 4 bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất Miss Grand ảnh 1

Kết quả cuộc bình chọn được trang chủ Miss Grand International đăng tải chiều 11/11.

Theo đó top 3 người đẹp đứng đầu cuộc bình chọn này hiện đang là đại diện của các nước Campuchia, Indonesia, Guatemala.

Đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 ngay trước người đẹp Myanmar. Các thí sinh còn lại trong top 10 lần lượt là Paraguay, Ecuador, Mexico, Philippines và Costa Rica.

Thùy Tiên đứng thứ 4 bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất Miss Grand ảnh 2

Thùy Tiên hiện đứng thứ 4 trong cuộc bình chọn.

Tính đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã nhận được hơn 60.000 lượt like và hơn 483.000 lượt chia sẻ. Điều này đã chứng minh các fans trong nước và quốc tế đã dành tình cảm cho Thùy Tiên nhiều như thế nào.

Cuộc bình chọn được thực hiện trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International từ ngày 9/11 và sẽ kết thúc vào ngày 16/11. Theo đó, khán giả có thể vote cho thí sinh mình yêu thích bằng cách like (1 điểm) và share (3 điểm). Đây là cuộc bình chọn thường niên được Miss Grand phát động mỗi khi chuẩn bị khởi động cuộc thi.

Thùy Tiên đứng thứ 4 bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất Miss Grand ảnh 3

Đứng đầu cuộc bình chọn đang là người đẹp Campuchia.

Thùy Tiên đứng thứ 4 bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất Miss Grand ảnh 4

Đại diện Indonesia đứng thứ 2.

Thùy Tiên đứng thứ 4 bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất Miss Grand ảnh 5

Đại diện Guatemala đứng thứ 3.

Top 5 thí sinh nhận được lượng vote cao nhất sẽ có cơ hội dùng bữa tối cùng với Chủ tịch cuộc thi Miss Grand là Mr. Nawat và Phó Chủ tịch cuộc thi là Mrs. Teresa cùng đương kim Hoa hậu Hòa bình thế giới 2020 Abena Appiah.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, Thùy Tiên sẽ lên đường sang Phuket, Thái Lan để tham dự Miss Grand 2021. Cô đang tích cực trau dồi những kỹ năng cần thiết và có sự "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình khiến khán giả tin tưởng cô sẽ tỏa sáng trên hành trình chinh phục chiếc vương miện tại xứ sở chùa Vàng.

Tin mới