Thủy Tiên khóc trong livestream, Công Vinh mời mọi người chứng kiến sao kê tiền từ thiện

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cho biết, họ sẵn sàng mời những ai quan tâm tới ngân hàng sao kê toàn bộ số tiền từ thiện ngay sau khi hết giãn cách xã hội.

Tối 26/8, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã livestream trên trang cá nhân sau khi có những ý kiến yêu cầu cô cung cấp sao kê khoản tiền 178 tỷ đồng. Đây là số tiền mà các nhà hảo tâm quyên góp cho chuyến từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung gặp nạn lũ lụt vào năm 2020.

Mở đầu livestream, Thủy Tiên cho biết, cô đã nhiều lần làm từ thiện, tuy nhiên, chuyến đi miền Trung là chuyến đi cô nhận được sự ủng hộ lớn nhất từ trước tới nay. Cũng bởi số tiền quá lớn, rất nhiều chuyện cô không lường trước đã xảy ra, dù cô đã cố gắng hết sức để công khai, minh bạch toàn bộ các hoạt động.

Thủy Tiên nhiều lần rơi nước mắt trong buổi livestream. (Ảnh: Cắt từ clip)
Thủy Tiên nhiều lần rơi nước mắt trong buổi livestream. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau 4 phút trò chuyện, Thủy Tiên nghẹn ngào rơi nước mắt. Cựu tuyển thủ quốc gia Công Vinh - chồng cô phải tiếp lời vợ. Anh chia sẻ: "Tôi là người chồng, tôi không thể cứ bất lực nhìn vợ mình như thế này. Mấy hôm trước, có người tới phá công việc làm ăn của Thủy Tiên, khiến Thủy Tiên có ý định giải nghệ. Tôi lại mới nghe thông tin về việc có người muốn sao kê toàn bộ khoản tiền trong chuyến từ thiện miền Trung vừa qua. 

Hiện tại đang là thời điểm diễn ra dịch bệnh, mọi người đều phải ở nhà mình. Ngay sau khi hết dịch, tôi mong muốn mời tất cả những người quan tâm tới vấn đề này, kể cả truyền thông lẫn luật sư của chúng tôi tới ngân hàng, sao kê và livestream cho mọi người biết. Những ai chuyển tiền vào, chi cho địa điểm nào, chúng tôi sẽ công khai rõ ràng".
Thủy Tiên trong chuyến đi từ thiện miền Trung vào cuối năm 2020. (Ảnh: FBNV)
Thủy Tiên trong chuyến đi từ thiện miền Trung vào cuối năm 2020. (Ảnh: FBNV)

Công Vinh nói thêm: "Chuyện từ thiện xuất phát từ cái tâm của chúng tôi, khi nhận được sự ủng hộ, quyên góp của mọi người, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn. Hai chúng tôi có ngày hôm nay đều phải đổ mồ hôi, nước mắt, và cả máu. Chúng tôi không dễ dàng đánh đổi. 

Sau khi nhận nhiều chỉ trích, chà đạp... thậm chí xúc phạm gia đình, con cái chúng tôi, chúng tôi không thể ngồi yên được nữa. Ai cũng có giới hạn chịu đựng của mình. Tôi mong dịch sớm hết và mọi việc sẽ sớm được giải quyết triệt để". 

Thủy Tiên là một trong số những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện nhất trong showbiz Việt. Năm 2020, khi miền Trung xảy ra trận lũ lịch sử, cô đã tự mình tới đây để cứu trợ những người dân đang mắc kẹt. Số tiền quyên góp vào tài khoản của nữ ca sĩ lên tới gần 178 tỷ đồng, đây là khoản tiền quyên góp kỷ lục từ trước tới nay. 

Mặc dù hành động của Thủy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng nhưng vẫn có nhiều nghi vấn về sự minh bạch của cô được đưa ra trong suốt thời gian qua. 

Tin mới