Thủy Tiên: Lần đầu gặp mặt, Công Vinh tỏ ra lạnh lùng

Nữ ca sĩ tiết lộ khi gặp mặt nhau lần đầu tiên, CV9 tỏ ra lạnh lùng, không chào hỏi cô câu nào.

Chiều 6/7, trên fanpage, Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ bức hình kỷ niệm lần đầu gặp mặt của cô và ông xã Công Vinh. "Lần đầu biết mặt nhau. Lúc này còn chảnh lắm nha, chẳng thèm chào hay nói chuyện một tiếng nào hết, liếc nhau một cái rồi để trong bụng. Ờ nhìn cũng đẹp trai nhưng ta đẹp gái hơn nên không thèm nói chuyện trước đâu...", Thủy Tiên viết chú thích.

thuy-tien-dang-anh-xua-ke-ve-lan-dau-gap-mat-cong-vinh

Cả Công Vinh và Thủy Tiên đều tỏ ra 'chảnh' trong lần đầu gặp gỡ. Ảnh: FB.

Bức ảnh này được chụp vào cuối năm 2008 khi Công Vinh và Thủy Tên được mời chụp hình cho một tạp chí. Thời điểm đó, tiền đạo quê Nghệ An là người hùng của bóng đá Việt Nam với bàn thắng quý giá vào lưới Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2008 mang về chức vô địch Đông Nam Á đầu tiên cho đội tuyển quốc gia. Trong khi đó, Thủy Tiên chỉ là một ca sĩ trẻ, chuyên hát nhạc phim và không mấy nổi tiếng.

Công Vinh từng kể lúc mới gặp, anh chẳng có chút ấn tượng nào về Thủy Tiên. Ngôi sao của tuyển Việt Nam không nghĩ người chụp ảnh chung với anh lại là một cô gái gầy gò, đen đen, tóc xoăn như "điện giật". Tuy nhiên, sau buổi làm việc khá vất vả, hai người dần dần nhận ra những điểm thú vị của đối phương.

Nhờ sự trợ giúp của cô em gái Khánh Chi, tối hôm đó Công Vinh mời được Thủy Tiên đi ăn ở một quán vỉa hè tại TP HCM. Kể từ sau đó, hai người thường xuyên trò chuyện bằng những cú điện thoại đường dài và gặp nhau trong các buổi hẹn hò lãng mạn.

Sau vài tháng tìm hiểu, Công Vinh công khai tình cảm với Thủy Tiên bằng những cử chỉ thân mật tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2008 được tổ chức ở Nhà hát TP HCM hồi tháng 3/2009. Sau một thời gian dài chung sống và có với nhau cô con gái đầu lòng Bánh Gạo, cặp đôi tổ chức đám cưới vào đầu năm 2015.

Theo ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới