Tiền đạo Bruno Henrique sẵn sàng ra sân trận SLNA gặp Sài Gòn

(Baonghean.vn) - Sau khi bình phục chấn thương căng cơ, tiền đạo người Brazil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Nghệ trên hàng công trong chuyến làm khách gặp CLB Sài Gòn tại vòng 3 V.League 2021.

Tiền đạo Bruno Henrique bị căng cơ ngay trước thềm V.League 2021 và vắng mặt trong cả 2 trận đấu gặp Bình Định và HAGL. Theo quy định của BTC giải, các đội bóng được phép thay thế ngoại binh trước vòng đấu thứ 3.

Thời gian qua, SLNA đã sử dụng tiền đạo Filipe Martins như một phương án dự phòng trong thời gian Bruno Henrique vẫn đang bình phục chấn thương. Hiện tại, tình trạng của cầu thủ này đang diễn biến tốt và có thể ra sân. Ở trận gặp HAGL, Bruno cũng đã tham gia tập luyện một cách bình thường.

Tiền đạo Bruno Henrique sẽ là lựa chọn của SLNA ở trận gặp CLB Sài Gòn. Ảnh: Đức Anh
Tiền đạo Bruno Henrique sẽ là lựa chọn của SLNA ở trận gặp CLB Sài Gòn. Ảnh: Đức Anh

Chia sẻ về trường hợp của các ngoại binh, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Tiền đạo Bruno Henrique bị căng cơ ngay trước thềm trận gặp Bình Định. Hợp đồng đã ký, sau 2 trận vừa qua thì chúng tôi sẽ sử dụng Bruno ở trận đấu tới”.

Ngoài Bruno, SLNA cũng sẽ có 3 ngoại binh ưng ý nhất khi trung vệ Igor Jelic đã được thử sức ở trận gặp HAGL. Vì chưa có nhiều thời gian tập luyện nên trung vệ này đã được cất trên băng ghế dự bị ở 2 vòng đấu đầu tiên.

Làm khách CLB Sài Gòn tại vòng đấu thứ 3 ngày 30/1, SLNA sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Hoàng Văn Khánh và Thái Bá Sang vì bị treo giò. BHL SLNA chỉ còn lại đúng 2 phương án cho vị trí trung vệ là Igor Jelic và Phạm Thế Nhật./.

Tin mới