Tiền đạo Công Phượng ghi bàn trong trận đấu ra mắt Incheon United

(Baonghean.vn) - Đội bóng Hàn Quốc thông tin Nguyễn Công Phượng đã có khởi đầu tốt tại Hàn Quốc sau khi ghi bàn trong trận đấu ra mắt Incheon United vào sáng 20/2.

Khác với chuyến xuất ngoại lần trước, Công Phượng đã để lại dấu ấn ở ngay trận ra mắt CLB Incheon United. Chắc chắn Công Phượng đã ghi rất nhiều điểm với HLV Jorn Andersen. Nhiều khả năng anh sẽ là quân bài quan trọng trên hàng công Incheon ở mùa giải 2019.

Thông tin trên trang chủ CLB Incheon United.
Thông tin trên trang chủ CLB Incheon United.
Trang chủ của CLB Hàn Quốc thông báo: "Chúng tôi có trận giao hữu với Busan Humetro FC trong ngày 20/2/2019 với kết quả hòa 2-2. Công Phượng và Choi Bum-kyung là người ghi bàn cho đội. CLB đã hoàn thành khóa tập huấn tại Nam Hae và sẽ trở lại Incheon United vào chiều nay. Xin cảm ơn".
CLB Incheon United có trận giao hữu với đội bóng thuộc tập đoàn vận tải Busan vào sáng 20/2. Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hàn Quốc) nhưng được chuyển lên đá lúc 11h00, tức 9h00 (giờ Việt Nam). Trận giao hữu này nhằm chuẩn bị cho K.League Classic sẽ khởi tranh vào đầu tháng 3.
Tại vòng 1, Incheon United sẽ tiếp đón CLB Jeju trên sân nhà. Công Phượng đến Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL. Anh mặc áo số 23 và được kỳ vọng sẽ chiếm được suất đá chính tại đội bóng của Hàn Quốc.
Công Phượng tại Hàn Quốc. Ảnh: CLB
Công Phượng tại Hàn Quốc. Ảnh: CLB
Đại diện Incheon United từng chia sẻ Công Phượng được sắp xếp là sự lựa chọn số 2 sau tiền đạo chính Stefan Mugosa. Màn trình diễn của Công Phượng trước Jordan và Nhật Bản tại Asian Cup 2019 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với CLB của Hàn Quốc.

Mới đây trả lời báo chí Hàn Quốc, Công Phượng cũng tiết lộ anh học hỏi hình mẫu của Son Heung-min, tiền đạo xuất sắc nhất châu Á thời điểm hiện tại. Đồng thời, Công Phượng muốn phá vỡ định kiến về cầu thủ Việt Nam ở các nước có nền bóng đá phát triển.

FIFA khen ngợi đặc biệt Công Phượng; Văn Lâm hòa nhập rất nhanh tại Muangthong

FIFA khen ngợi đặc biệt Công Phượng; Văn Lâm hòa nhập rất nhanh tại Muangthong

(Baonghean.vn) - Sau khi gia nhập Incheon United và có màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2019, Công Phượng đã nhận được lời khen ngợi từ trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới; Xuân Trường kêu gọi CĐV Việt Nam cổ vũ cho Buriram Utd; U22 Việt Nam xếp trên Thái Lan là những thông tin thể thao trong nước được bạn đọc quan tâm.

Tin mới