Tiền đạo Hồ Tuấn Tài bình phục chấn thương kịp cho SEA Games

(Baonghean.vn) - Trong những buổi tập gần đây, tiền đạo Hồ Tuấn Tài vẫn phải tập riêng. Tuy nhiên chiều nay (10/7), tiền đạo trẻ SLNA đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại U22 Việt Nam.

Tiền đạo trong bài kiểm tra thể lực cùng với các bác sỹ thể lực vào sáng nay - Ảnh: Minh Tú
Tiền đạo Tuấn Tài trong bài kiểm tra thể lực cùng với các bác sỹ thể lực vào sáng nay. Ảnh: Minh Tú

Sáng nay 10/7, trong lúc toàn đội nghỉ ngơi và tập thả lỏng tại khách sạn, Hồ Tuấn Tài đã được HLV Martin Forkel và 2 chuyên gia y tế Nguyễn Trọng Thủy, Pablo Sawicki kiểm tra tiến độ hồi phục. Để có được buổi kiểm tra này, tiền đạo của U22 Việt Nam đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt trong suốt thời gian qua.

Đến chiều nay, anh có thể tập trở lại một cách bình thường cùng U22 Việt Nam như các đồng đội khác, thậm chí còn tập luyện một cách hăng say. Sau gần 3 tuần điều trị, Hồ Tuấn Tài cho biết chấn thương dây chằng trong của anh đã hoàn toàn bình phục. Anh cho biết: “Chấn thương của tôi đã bình phục rất tốt, tôi cảm nhận mức độ hồi phục vào khoảng 90%. Vẫn còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho SEA Games, tôi sẽ nỗ lực hết sức để có được phong độ tốt nhất khi trở lại.”

Tuấn Tài cho biết thêm, để bảo đảm tránh tái phát trong thời gian đầu, anh sẽ phải từng bước hòa nhập cùng đội tuyển và cần phải tránh những va chạm mạnh.

Đây thực sự là một thông tin rất vui dành cho HLV Nguyễn Hữu Thắng. Khi có sự trở lại của tiền đạo này, nhà cầm quân xứ Nghệ sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công. So với các “đàn em” Thanh Bình, Hà Đức Chinh dù sao Công Phượng và Tuấn Tài chính là những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm hơn./.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới