Tiền đạo Michael Olaha: "Tôi sẽ trở lại SLNA"

(Baonghean.vn) - Xóa tan những tin đồn, tiền đạo người Nigeria cho biết, anh đang ở quê nhà nghỉ ngơi và sẽ trở lại Sông Lam Nghệ An đàm phán và thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ trong thời gian tới.

Tiền đạo Olaha gia nhập SLNA từ mùa bóng 2017 và được HLV Đức Thắng đặt nhiều kỳ vọng trên hàng công. Không chỉ chơi tốt trong vai trò tiền đạo, ngoại binh sinh năm 1996 còn đáp lại niềm tin từ BHL bằng lối chơi đầy nhiệt huyết, lên công về thủ nhịp nhàng.

Kết thúc V.League 2018, Michael Olaha trở về Nigeria để thăm gia đình. Sau đó, anh trở lại SLNA để làm việc về tương lai với đội bóng xứ Nghệ, nhưng đó là thời điểm BHL SLNA khá bị động do chưa ký kết hợp đồng với nhà tài trợ mới.

Tiền đạo Olaha muốn cùng SLNA có thêm những danh hiệu. Ảnh: Thành Cường
Tiền đạo Olaha muốn cùng SLNA có thêm những danh hiệu. Ảnh: Thành Cường

Chia sẻ với Báo Nghệ An, Michael Olaha cho biết: “Hiện tại, tôi không biết mình có được tiếp tục thi đấu cho SLNA nữa hay không. Tuy nhiên tôi rất muốn trở lại khoác áo SLNA. Tôi đang chờ HLV trưởng liên lạc để trở lại Việt Nam làm việc. Hy vọng tôi và đội bóng sẽ gặt hái được những thành công mới”.

Mùa 2017, Michael Olaha ghi 7 bàn cho SLNA tại V.League, chưa kể đóng góp trong chức vô địch Cúp QG của đội bóng. Mùa 2018, số bàn thắng của tiền đạo này là 8, trở thành niềm kỳ vọng số 1 trên hàng tấn công.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và SLNA tìm kiếm được thêm 1 trung vệ ngoại, 1 tiền đạo đá cặp với Olaha, đội bóng xứ Nghệ sẽ là một đội bóng khó chơi tại V.League 2019 và trong những năm tới./.

Tin mới