Tiền đạo người Nghệ An đạt thỏa thuận thi đấu ở châu Âu trong một năm

Tin vui về Công Phượng - tiền đạo người Nghệ sẽ thi đấu ở châu Âu trong thời gian tới, nhưng đại diện của cầu thủ từ chối tiết lộ danh tính đội bóng anh sắp chuyển tới.
Tiền đạo người Nghệ An đạt thỏa thuận thi đấu ở châu Âu trong một năm ảnh 1

Công Phượng không thành công ở Incheon United và phải chia tay đội bóng Hàn Quốc sau 4 tháng. Ảnh: News1.

"Tôi xin thông báo tin rất vui về Công Phượng. Cậu ấy chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm", ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn HAGL chia sẻ với giới truyền thông (sau trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 Cup quốc gia 2019 chiều 28/6).

Tuy nhiên, người đại diện của đội bóng phố núi từ chối tiết lộ danh tính CLB châu Âu chiêu mộ Công Phượng. "Do cam kết với phía đối tác, HAGL không được phép tiết lộ hình thức chuyển nhượng và tên CLB Công Phượng sẽ tới. Mọi thứ sẽ chỉ được công khai khi Công Phượng lên đường. Rất nhiều CLB muốn có Công Phượng trong thời gian qua. Công Phượng được nhiều đội quan tâm nên chúng tôi có nhiệm vụ phải lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy", ông Nguyễn Tấn Anh nói thêm.

Trưởng đoàn HAGL đồng thời khẳng định việc Công Phượng chưa sang châu Âu lúc này không phải do chậm trễ hay trục trặc gì, tất cả đều đang diễn ra theo đúng kế hoạch của CLB. Tiền đạo người Nghệ An đang tập luyện cùng HAGL để duy trì phong độ và thể lực trước khi sang châu Âu.

Liên quan tới trường hợp của Xuân Trường, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết tiền vệ người Tuyên Quang đang có sức khỏe tốt. Anh sẵn sàng ra sân ngay ở trận đấu đầu tiên ở lượt về V-League 2019.

Tin mới