Tiền đạo Qatar phá kỷ lục Asian Cup; Man City có hợp đồng bất ngờ

(Baonghean.vn) - HLV Qatar cảm ơn dự đoán của Xavi; MU đón tin cực vui trước trận chiến Leicester; MU chính thức thông báo chia tay Marouane Fellaini; Luis Suarez sắp bị "đá" khỏi Barcelona là những thông tin thể thao hấp dẫn hôm nay.

Tiền đạo Qatar phá kỷ lục 23 năm tại Asian Cup

Với việc ghi bàn mở tỷ số trong trận chung kết Asian Cup 2019 giữa Qatar và Nhật Bản, chân sút Almoez Ali đã phá vỡ kỷ lục giải đấu tồn tại từ năm 1996.

tien dao qatar pha ky luc 23 nam tai asian cup hinh anh 1

Xuất phát từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội, chân sút số 1 của Qatar là Almoez Ali đã bình tĩnh tâng bóng hai nhịp trước khi ngã bàn đèn dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Với bàn thắng này, Almoez Ali đã trở thành "Vua phá lưới" tại Asian Cup 2019 với 9 bàn thắng, đồng thời phá vỡ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ Asian Cup của huyền thoại Iran - Ali Daei lập được vào năm 1996.

HLV Qatar cám ơn dự đoán của Xavi

mu, M.U, lịch thi đấu MU, chuyen nhuong MU, Quang Hải, Park Hang Seo, Cúp Chiến thắng, Duy Mạnh, tuyển Việt Nam, Xavi, Asian Cup 2019, Qatar, Nhật Bản

Cựu tiền vệ của Barca, Xavi đã dự đoán chính xác rằng Qatar vô địch Asian Cup 2019. Đặc biệt, Xavi đã dự đoán chính xác bảy trên tám đội vào tứ kết gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Iran, Australia, UAE, Hàn Quốc và dự đoán sai duy nhất của anh là tuyển Việt Nam.

Sau trận Chung kết Asian Cup 2019, HLV của Qatar, Felix Sanchez muốn Xavi dự đoán mọi trận đấu của đội tuyển quốc gia nước này.

“Tôi sẽ gọi điện cho Xavi và nhờ cậu ấy dự đoán các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Qatar. Như vậy chúng tôi có thể biết điều gì sẽ xảy ra với đội tuyển trong tương lai”, ông Felix Sanchez phát biểu sau trận đấu. “Xavi là một người rất tuyệt vời và cậu ấy đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Tôi rất hài lòng về cậu ấy”, HLV của đội tuyển Qatar nói tiếp.

MU đón tin cực vui trước trận chiến Leicester

HLV Solskjaer thừa nhận, cả Pogba lẫn Martial đều đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân King Power ngày 3/2 tới đây.

MU đón tin cực vui trước trận chiến Leicester

Pogba đã bình phục chấn thương.

Phát biểu tại buổi họp báo hôm qua, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Chúng tôi chưa có buổi tập hoàn chỉnh nào sau trận gặp Burnley. Hy vọng cả Pogba và Martial có thể tập cùng đồng đội hôm nay.

Trường hợp Paul Pogba tôi nghĩ không có vấn đề gì. Martial đang nỗ lực hồi phục. Nhiều khả năng anh có thể góp mặt trận tới. Các bạn thấy đấy, ở buổi lễ ký kết hợp đồng mới, trông Martial rất hạnh phúc."

Phải hành quân đến sân King Power, Ander Herrera cùng Lingard có thể trở lại đội hình xuất phát. Nhà cầm quân người Na Uy đang có nhiều sự lựa chọn chất lượng trước trận thư hùng với Leicester.

MU chính thức thông báo chia tay Marouane Fellaini

Trang chủ MU đã có thông báo chính thức về việc chia tay tiền vệ Marouane Fellaini ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Bến đỗ mới của cầu thủ người Bỉ sẽ là đội bóng Trung Quốc, Shandong Luneng.

mu chinh thuc thong bao chia tay marouane fellaini hinh 1

MU chia tay Marouane Fellaini sau 5,5 năm gắn bó. (Ảnh: Sky Sports)

Sau khi chuyển tới từ Everton hồi Hè 2013, Marouane Fellaini đã chơi 177 trận, ghi 22 bàn và đã giành 4 danh hiệu cùng MU gồm: FA Cup 2015/2016, Community Shield 2016, League Cup 2016/2017, Europa League 2016/2017. 

Luis Suarez sắp bị "đá" khỏi Barcelona

Chân sút Uruguay thừa nhận, Barcelona có thể muốn "đá" anh khỏi Nou Camp một ngày.

MU không thắng được Leicester, Suarez sắp bị 'đá' khỏi Barca

Luis Suarez chuẩn bị tinh thần có thể bị Barca "đá" bất cứ lúc nào

Lý do là bởi, tay săn bàn bằng tuổi bạn thân Messi - sinh năm 1987, biết rất rõ quyết định không nằm trong tay anh mà ở lãnh đạo đội. Vì vậy, cho dù anh có muốn tiếp tục chơi bóng ở Nou Camp thì một ngày vẫn phải khăn gói ra đi.

Suarez chia sẻ: "Tôi sẽ ở lại Barca thêm nhiều năm nữa? Hiện tại, tôi vẫn còn một vài năm hợp đồng với CLB (đến 2021) và tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi muốn tiếp tục làm tốt với Barca.

Nhưng bạn không bao giờ biết, có thể CLB cần người thay thế hoặc kế nhiệm. Còn nếu điều đó phụ thuộc vào tôi, tôi sẽ vẫn ở đây trong nhiều năm, vì bản thân rất vui được chơi bóng cho Barca, như gia đình của tôi vậy".

Man City có hợp đồng bất ngờ ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Trước khi TTCN tháng 1 khép lại, Manchester City chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ 18 tuổi người Croatia Ante Palaversa từ CLB Hajduk Split.

Man City có hợp đồng bất ngờ ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019

Phía Man City phải chi ra 6,05 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Ante Palaversa. Trước khi công bố vụ chuyển nhượng này, Palaversa đã có mặt tại thành phố Manchester để kiểm tra sức khỏe từ hôm thứ Ba (29/1). Sau khi thương vụ này hoàn tất, Man City cho phép Palaversa tiếp tục ở lại CLB chủ quản Hajduk Split để phát triển sự nghiệp tới mùa Hè 2020. 

Trong buổi lễ ký hợp đồng với Man City, Palaversa đã chia sẻ đầy xúc động: “Tôi tự hào khi được trưởng thành và khoác áo Hajduk Split, đội bóng mãi là tình yêu và giấc mơ số 1 trong trái tim tôi. Sau tất cả, tôi cũng vô cùng hạnh phúc khi được gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới".

Tin mới