Tiền đạo Thái Lan nói họ may mắn khi hòa trên sân Mỹ Đình; Việt Nam tiến gần cánh cửa đi tiếp

(Baonghean.vn) - Theo tiền đạo Teerasil Dangda, thật may khi Thái Lan có được 1 điểm trên sân Mỹ Đình trước Việt Nam; 1 điểm có được vẫn nằm trong kế hoạch tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của HLV Park Hang-seo.

Teerasil Dangda: "May mắn khi hòa được Việt Nam'" 

Theo tiền đạo Teerasil Dangda, hàng phòng ngự Việt Nam đã khiến cho anh rất khó tìm được khoảng trống để dứt điểm. Và thật may khi có 1 điểm trên sân Mỹ Đình trước Việt Nam. 
Thủ môn Văn Lâm là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh tư liệu Trung Kiên
Thủ môn Văn Lâm là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh tư liệu Trung Kiên

Chân sút của Thái Lan chia sẻ với báo giới: “Rất khó để tìm được khoảng trống mà dứt điểm về cầu môn Việt Nam. Họ là đối thủ rất khó chịu. Thực sự có được điểm trước Việt Nam là điều may mắn. Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa. Thái Lan sẽ cố gắng hết sức để giành quyền đi tiếp”.

Vào tháng 3 năm sau, Việt Nam và Thái Lan sẽ bước vào lượt trận tiếp theo. Thái Lan sẽ gặp Indonesia trên sân nhà vào ngày 26/3. Còn Việt Nam làm khách tại Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 31/3.

Cục diện bảng G: Việt Nam tiến gần cánh cửa đi tiếp

Hòa 0-0 trước Thái Lan, Việt Nam không bất lợi về thành tích đối đầu trực tiếp với địch thủ Thái Lan (cả 2 trận đều hòa 0-0). Như vậy, Việt Nam coi như đã giải quyết xong 1 đối thủ cạnh tranh tấm vé đi tiếp.
Đội tuyển Thái Lan tiếp tục cầm hòa Việt Nam. Ảnh: Trung Kiên
Đội tuyển Thái Lan tiếp tục cầm hòa Việt Nam. Ảnh: Trung Kiên
Hiện tại, trong bối cảnh Indonesia đã buông xuôi, 2 đối thủ mà Việt Nam hướng tới sẽ là Malaysia và UAE. Cả 2 đội bóng này đều đã thua Việt Nam trên sân Mỹ Đình với cùng tỷ số 1-0. Nếu thắng Malaysia trên sân đối phương, trong bất cứ kết quả nào xảy ra giữa UAE và Thái Lan, Việt Nam cũng sẽ loại được thêm 1 đối thủ (về khoảng cách điểm số) cạnh tranh.
Để rồi sau đó, trận đấu với UAE ở lượt cuối cùng (9/6) coi như là trận phân định ngôi vị đầu bảng - đồng nghĩa với tấm vé trực tiếp tới vòng loại cuối cùng đối với Việt Nam.

Malaysia 2-0 Indonesia: Safawi khiến Indonesia uống trọn chén đắng

Malaysia tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với thắng lợi trước Indonesia.
Malaysia tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với thắng lợi trước Indonesia.

Malaysia đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình khi đánh bại Indonesia với tỷ số 2-0 trong trận đấu diễn ra tối 19/11 trên sân nhà Bukit Jalil.

Họ đã có thêm 3 điểm để tạm vươn lên ngôi nhì bảng, đồng thời trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng G.

Tottenham sa thải HLV Pochettino
Cách đây vài giờ, BLĐ Tottenham đã đi đến quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino sau chuỗi trận không thành công của chiến lược gia người Argentina cùng đội bóng Bắc London từ đầu mùa giải.
Pochettino bị sa thải chỉ 5 tháng sau khi giúp Tottenham vào chung kết Champions League.
Pochettino bị sa thải chỉ 5 tháng sau khi giúp Tottenham vào chung kết Champions League.

"Câu lạc bộ hôm nay có thể thông báo rằng Mauricio Pochettino và đội ngũ nhân viên huấn luyện của ông là Jesus Perez, Miguel D'Agostino và Antoni Jimenez đã được miễn nhiệm vụ", thông báo được phát đi từ đại bản doanh của Tottenham.

MU nổ bom tấn Zakaria

Tờ Bild loan báo, Manchester United chuẩn bị 60 triệu euro để mua tiền vệ phòng ngự Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach vào tháng 1/2020 tới đây.
MU chuẩn bị vung 60 triệu euro hỏi mua Denis Zakaria
MU chuẩn bị vung 60 triệu euro hỏi mua Denis Zakaria.

Tin nóng được nổ ra chỉ 24h sau khi người đại diện của tiền vệ người Thụy Sỹ tuyên bố, thân chủ của mình sẽ không rời trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Với việc MU vung ra 60 triệu euro, mọi thứ có thể nhanh chóng thay đổi ở Borussia Monchengladbach vào đầu năm mới 2020.

Tin mới