Tiến Linh và diễn viên Hồng Loan 'thả thính' trên mạng xã hội

Hồng Loan đăng ảnh được tặng hoa ngày 8/3, đồng thời cảm ơn người tặng. Cầu thủ Tiến Linh để lại bình luận, tương tác phía dưới.

Hôm 8/3, cũng giống nhiều sao Việt, Huỳnh Hồng Loan đăng ảnh khoe quà trên trang cá nhân. Cô viết: "Loan chúc cho tất cả các chị em phụ nữ ngày 8/3 thật vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc nha". Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn người tặng, nhưng không tiết lộ danh tính.

Cầu thủ Tiến Linh gây chú ý khi để lại bình luận phía dưới: "Cảm ơn bạn nào, nói tên ra đi". Hồng Loan đáp lại: "Ai biết đâu nè, nhiều chuyện ghê". Tiến Linh tiếp tục nói: "Ai tặng mà cũng không biết", kèm biểu cảm mặt buồn. Nhiều thành viên mạng cho rằng chủ nhân của món quà này không ai khác chính là Tiến Linh.

Hồng Loan khoe được nhận hoa ngày 8/3.
Hồng Loan khoe được nhận hoa ngày 8/3.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Hồng Loan chia sẻ cô và Tiến Linh đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cả hai bắt đầu trò chuyện từ trước Tết Nguyên đán 2020. Nữ diễn viên khen ngợi Tiến Linh là người ga lăng, chân thành và hài hước.

"Chúng tôi chưa yêu nhau chính thức nhưng nhiều người cũng nhắn tin khen chúng tôi đẹp đôi. Chúng tôi cũng đọc các tin nhắn và cảm thấy bất ngờ. Cả 2 đứa đều tự hỏi tại sao mọi người quan tâm chuyện tình cảm của mình quá vậy. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi chưa thể nói quá nhiều. Mọi người lại nói chúng tôi làm màu, làm mè".

Khi được hỏi cảm nhận về cầu thủ kém 3 tuổi, nữ diễn viên tâm sự: "Linh tuy nhỏ tuổi nhưng rất người lớn. Cậu ấy ấm áp và ga lăng. Ví dụ khi đi ăn đồ nướng thì Linh sẽ thường cuộn rau giúp. Linh cũng rất biết quan tâm, chăm sóc. Nếu là bạn gái của Linh chắc được Linh chăm sóc tốt lắm".

Tin mới